Ngày 21/2, Đại tá Bùi Xuân Trường - Trưởng CAH Phúc Thọ, Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp với các lực lượng chức năng làm rõ nguyên nhân tử vong của hai vợ chồng bị khiếm thính.

Trước đó, chiều 20/2, người dân bất ngờ phát hiện đôi nam nữ tử vong bên trong một phòng trọ tại xã Phụng Thượng. Ngay sau đó, thông tin đã được báo đến chính quyền địa phương và lực lượng công an.

{keywords}
Lực lượng chức năng phát hiện vỏ chai thuốc diệt cỏ tại hiện trường

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn T. (SN 1982, ở xã Thượng Cốc, huyện Phúc Thọ) và chị Nguyễn Thị Ngọc A (SN 1982, vợ anh T.).

Bước đầu xác định, 2 vợ chồng anh T. sử dụng thuốc diệt cỏ để tự tử. Sau khi sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân từ chối pháp y và đưa thi thể vợ chồng anh T. về mai táng theo phong tục địa phương. Được biết, hai vợ chồng người xấu số này đều bị khiếm thính.

Thượng tá quân đội và vợ tự tử

Thượng tá quân đội và vợ tự tử

Thượng tá L.C.T. -Phó chủ nhiệm Cục Kỹ thuật Quân khu 9 và vợ được xác định tự tử. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc có thể do buồn chuyện gia đình. 

Theo ANTĐ