- Vào đêm Giao thừa, Hà Nội dự kiến bắn pháo hoa tại 32 điểm (trong đó có 9 điểm tầm cao) thay vì 30 điểm như những năm trước.

Sáng nay, tại cuộc họp giao ban công tác UBND TP tháng 1, Thiếu tướng Nguyễn Doãn Anh - Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội cho biết, Bộ Tư lệnh Thủ đô đã báo cáo Thủ trưởng Bộ Quốc phòng, Bộ Tổng tham mưu; phối hợp với các cơ quan chuyên môn xây dựng kế hoạch bắn pháo hoa đón Tết Mậu Tuất trình Chủ tịch UBND TP và đang chờ phê duyệt.

{keywords}
Hà Nội dự kiến bắn pháo hoa tại 32 điểm vào đêm Giao thừa

Theo kế hoạch, thay vì như những năm trước là bắn 30 điểm (trong đó có 5 điểm tầm cao), thì năm nay, 30 quận huyện của Hà Nội dự kiến bắn tại 32 điểm, trong đó có 9 điểm bắn tầm cao.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung cho hay, Bộ Tư lệnh Thủ đô có thể nghiên cứu để riêng điểm bắn tại Hồ Gươm có thể kéo dài thời gian bắn từ 20 đến 30 phút do gộp từ hai trận địa bắn lại thành một.

Giám đốc Sở VH&TT Hà Nội Tô Văn Động cũng cho biết, tại 30 quận huyện có địa điểm bắn pháo hoa đều có chương trình nghệ thuật phục vụ người dân.

Đặc biệt, năm nay TP thử nghiệm trình chiếu trung tâm ánh sáng ở 5 điểm trung tâm TP (ngã tư Hàng Khay, Tượng đài Lý Thái Tổ, trước Nhà hát lớn, trước cửa công viên…) và tổ chức giải đua thuyền ở Hồ Tây (dự kiến mùng 9 Tết Âm lịch).

Hà Nội bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán 2018

Hà Nội bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán 2018

Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán 2018 tại các địa điểm trên địa bàn thành phố.

HN trình chiếu pháo hoa qua màn hình Led đêm giao thừa

HN trình chiếu pháo hoa qua màn hình Led đêm giao thừa

Vào thời khắc giao thừa, TP Hà Nội sẽ trình chiếu pháo hoa nghệ thuật trên tất cả các màn hình Led và kéo dài khoảng 5 phút tại điểm tổ chức biểu diễn nghệ thuật.

Không bắn pháo hoa, HN dự kiến rung chuông lúc giao thừa

Không bắn pháo hoa, HN dự kiến rung chuông lúc giao thừa

Sở VH&TT Hà Nội có văn bản khuyến khích các nhà thờ, đình, đền chùa rung chuông thời điểm giao thừa.

Nợ chục tỷ, huyện vẫn thông báo khẩn bắn pháo hoa

Nợ chục tỷ, huyện vẫn thông báo khẩn bắn pháo hoa

“Đã không có tiền Tết còn sắp bị vận động tiền pháo hoa, không biết gia đình tôi có Tết nữa không”, vị cán bộ ngậm ngùi.

Hương Quỳnh