- Sáng nay, Hà Nội bất ngờ đón trận mưa lớn sau những ngày nắng nóng, oi bức.

12/07/2016 | 09:32

9h05

Đường vành đai 3 trên cao hướng từ bến xe Mỹ Đình đi QL1A có vụ va chạm giao thông khiến các phương tiện ùn ứ kéo dài.

{keywords}

{keywords}

Một số người dân xuống đi bộ gần 2km để đến đoạn dẫn xuống Khuất Duy Tiến. (Ảnh: Nhị Tiến)

Ở chiều ngược lại của đường vành đại 3 trên cao, đoạn từ Linh Đàm đi Khuất Duy Tiến, khu vực Trường ĐH Thăng Long cũng bị cảnh ùn tắc.

Trung tá Lê Văn Tiến- Đội trưởng Đội CSGT 14 cho biết, do xảy ra va chạm giao thông từ 7h15. Các lực lượng chức năng đã có mặt và đang khá vất vả để phân luồng và giải quyết xung đột giao thông.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Do 4 xe ô tô con va chạm với nhau nên ùn tắc nghiêm trọng ở đường trên cao hướng từ Linh Đàm về Khuất Duy Tiến. (Ảnh: Nhị Tiến)

{keywords}
Trong khi hướng đi cầu Thanh Trì ùn tắc thì hướng ngược lại không có phương tiện nào lưu thông do đoạn trước đó cũng đang bị tắc vì tai nạn giao thông. (Ảnh: Nhị Tiến)
Thu gọn
12/07/2016 | 09:07

8h45

Mưa đã ngớt, nhiều tuyến đường không bị ngập nhưng lại xảy ra ùn tắc kéo dài như đường Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Tố Hữu...

{keywords}

{keywords}

Ùn tắc kéo dài, giao thông hỗn loạn trên đường Nguyễn Trãi đoạn đối diện Trường ĐH KHXH&NV hướng về Ngã Tư Sở. (Ảnh: Trần Thường)

{keywords}
Đường Tố Hữu cũng ùn kéo dài. (Ảnh: Trần Thường)

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Đường Lê Văn Lương hướng lên cầu vượt Láng Hạ (Ảnh: Lê Anh Dũng)
Thu gọn
12/07/2016 | 08:03

7h50

Tại cầu vượt Vọng, vào đúng giờ đi làm của người dân, các phương tiện di chuyển trên đường bắt đầu gặp khó khăn do mưa lớn.

{keywords}
Ảnh: Phạm Hải

 

{keywords}

Công nhân công ty thoát nước HN trực từng hố ga, thu dọn lá cây, khơi thông dòng thoát nước. Ảnh: Phạm Hải

{keywords}

Trên tuyến đường Phạm Hùng, do mưa lớn bất ngờ, các nhân viên công ty thoát nước phải dùng cách lật các nắp cống để thoát nước nhanh hơn.

 Ảnh: Đoàn Bổng
Thu gọn
12/07/2016 | 07:54

6h40

Theo thông tin từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn TƯ phát đi qua theo dõi trên ảnh vệ tinh, số liệu định vị sét và ảnh radar thời tiết cho thấy có vùng mây đối lưu từ phía tây bắc đang có xu hướng di chuyển về phía TP Hà Nội.

{keywords}
Cơn mưa bắt đầu từ 7h sáng nay. Ảnh: K.Trung

{keywords}
Ảnh: Phạm Hải

Vùng mây đối lưu này gây ra mưa rào và dông cho khu vực các quận Hà Đông, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy sau đó lan sang các quận nội thành khác. Trong cơn dông cần đề phòng có gió giật mạnh.

Hiện nay, một số nơi trong khu vực nội thành Hà Nội đã có mưa vừa đến mưa to (trong khoảng 15 phút) như Bưởi 5 mm, Mễ Trì 5 mm.

Cảnh báo: Đợt mưa này có khả năng gây ngập úng cho các tuyến phố nội thành Hà Nội từ 0,1 m đến 0,3 m (đặc biệt tại một số tuyến phố thuộc các quận Cầu Giấy, Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Đống Đa, Hà Đông) như: Hoa Bằng, Cầu Giấy, Xuân Thủy, Đội Cấn, Thái Hà, Nguyễn Trãi, Hoàng Mai, Định Công, Tôn Thất Tùng, Vũ Trọng Phụng, Khuất Duy Tiến, Quang Trung, Dương Nội (Hà Đông)...

Nhóm PV
Thu gọn