- Bà Ngô Thị Thanh Hằng và bà Nguyễn Thị Bích Ngọc vừa được bầu làm Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội.

Bà Ngô Thị Thanh Hằng và bà Nguyễn Thị Bích Ngọc được bầu làm phó bí thư Thành ủy Hà Nội chiều 15/1 tại hội nghị lần thứ 19 Ban chấp hành Đảng bộ thành phố khóa XV. Việc bầu hai phó bí thư mới của Hà Nội để thay thế hai phó bí thư nghỉ chế độ.

{keywords}

Bí thư Hà Nội Phạm Quang Nghị. Ảnh: Hà Nội Mới

Bí thư Hà Nội Phạm Quang Nghị đã chúc mừng hai tân phó bí thư, bày tỏ tin tưởng với sự tín nhiệm của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố, hai tân Phó bí thư sẽ tiếp tục phát huy và phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị công tác mới.

Trước đó, bà Ngô Thị Thanh Hằng giữ chức Trưởng ban tổ chức Thành ủy Hà Nội, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc là Phó chủ tịch UBND thành phố.

Cũng tại hội nghị này, Hà Nội đã tiến hành lấy phiếu tín nhiệm các thành viên Ban thường vụ Thành ủy. Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị cho hay công việc này đã được thực hiện dân chủ, kết quả lấy phiếu tín nhiệm nhìn chung phù hợp với báo cáo đánh giá của Ban chấp hành Thành ủy Hà Nội.

Bí thư Hà Nội nói Ban chấp hành đã thể hiện tín nhiệm cao với tập thể cũng như cá nhân ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, những người ở cương vị chủ chốt, vị trí công tác nặng nề, dễ va chạm, liên quan trực tiếp đến công tác lãnh đạo, điều hành đều nhận được nhiều phiếu tín nhiệm cao.

Ông cho rằng, trong bối cảnh phải thực hiện nhiều nhiệm vụ nặng nề như vừa qua, sự đánh giá như vậy là đầy tinh thần chia sẻ, thấu hiểu và trách nhiệm. Mỗi người được lấy phiếu dù nhận được đánh giá tín nhiệm hoặc tín nhiệm thấp cũng phải nỗ lực, cố gắng hơn nữa đáp ứng yêu cầu công việc.

PV