- Đến 9h30 phút sáng nay, các phương tiện vẫn ùn ứ kéo dài trên các tuyến phố Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Giảng Võ,... khiến nhiều người đến công sở vẫn chôn chân ngoài đường.

Cơn mưa kéo dài từ đêm đến giờ cao điểm sáng khiến nhiều người đi làm, đi học đầu tuần rơi vào cảnh bị ùn tắc nghiêm trọng ở nhiều tuyến phố. Đáng lưu ý, điểm ùn ứ sáng nay chủ yếu tập trung ở các tuyến phố Nguyễn Chí Thanh, Giảng Võ, Láng Hạ.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Tắc kéo dài suốt tuyến đường Nguyễn Chí Thanh hướng lên cầu vượt về trung tâm. (Ảnh: Nguyễn Trí)

{keywords}

Trên đường Láng Hạ. (Ảnh: Lê Anh Dũng)

{keywords}
Khoảng 9h15 phút tại khu vực gần ngã tư Láng Hạ - đê La Thành (Ảnh: Cao Tùng)

{keywords}

Khu vực Giảng Võ hướng ngã tư Đê La Thành (Ảnh: Cao Tùng)

Anh Nguyễn Ngọc Tùng đi từ đường Ngọc Khánh rẽ ra Giảng Võ từ 7h40 nhưng đến gần 9h mới thoát ra khu vực ngã tư Giảng Võ - Đê La Thành. Tiếp tục xuôi hướng Láng Hạ, nhưng chỉ được một đoạn rất ngắn, đến đoạn Láng Hạ khu vực Thành Công thì anh Tùng nhìn thấy cả biển người. Không thể quay lại, anh Tùng đành khổ sở theo dòng người nhích từng centimet.

Anh Tùng cho biết, cả 2 làn đường Láng Hạ đều bị ùn ứ nghiêm trọng.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ở phía Bắc có một khối không khí lạnh đã hình thành và đang di chuyển xuống phía Nam. Dự báo khoảng chiều tối nay (9/11), bộ phận không khí lạnh này sẽ tăng cường yếu xuống các tỉnh miền Bắc trong những ngày đầu tuần, nhiệt độ Hà Nội sẽ giảm từ 2-3 độ C.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên khu vực miền Bắc có mưa, mưa rào và dông rải rác. Trời chuyển lạnh vào đêm và sáng, vùng núi trời rét, các vùng núi cao rét sâu hơn.

P.Hải - Lê Anh Dũng - P.Thủy

TIN BÀI KHÁC