- Đang đi trên đường, bất ngờ người phụ nữ gục xuống rồi lịm dần, những người dân đã cố gắng đưa bà vào chỗ mát cũng như dùng mọi biện pháp sơ cứu để đợi xe cứu thương đến. Nhưng xe đến nơi thì nạn nhân đã tử vong.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h40 ngày 4/6 tại khu vực cuối đường Trần Khát Chân, thuộc địa bàn phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

{keywords}
Hiện trường xảy ra vụ việc. (Ảnh: Otofun)

Theo các nhân chứng tại hiện trường, vào khoảng thời gian trên, một người phụ nữ khoảng 60 tuổi đang đi từ trong ngõ ra đường Trần Khát Chân thì từ từ lịm đi. Thấy vậy, nhiều người dân đã đến sơ cứu và gọi điện cho xe cứu thương đồng thời báo cho gia đình nạn nhân.

Chị Hoa - người chứng kiến sự việc cho biết, vào thời điểm trên bà đang đi bộ trên đường Trần Khát Chân. Đi chưa được bao xa thì bất ngờ ngồi xuống vỉa hè. Thấy vậy, nhiều người đến hỏi thì bà nói cảm thấy mệt trong người.

"Một người đã chạy vào nhà lấy nước, nhưng ngay lúc đó bà lịm đi và không còn biết gì nữa. Khi xe cấp cứu đến nơi thì các bác sỹ xác định bà đã tử vong" - chị Hoa nói thêm.

Theo những người dân ở đây, có thể do tuổi cao, lại đi vào thời tiết nắng nóng nên bà bị cảm nắng dẫn đến tử vong. Được biết, nhà nạn nhân ở gần nơi xảy ra sự việc.

Một cán bộ trực ban Công an phường Thanh Nhàn xác nhận, sự việc xảy ra vào sáng nay và đã được thông báo đến gia đình nạn nhân.

Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Nhị Tiến