- Vào khoảng 6h sáng nay, tại xóm 3 xã Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội đã xảy ra vụ ngạt khí máy phát điện khiến 6 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, 6 nạn nhân trên là công nhân làm thuê cho một chủ cửa hàng quần áo tại chợ vải Ninh Hiệp. 

Do đêm qua trên địa bàn xã bị mất điện nên 6 công nhân đã nổ máy phát và đi ngủ. Sáng nay, không thấy công nhân ra cửa hàng làm việc, chủ nhà đã vào tìm và tá hỏa phát hiện 6 người đã bất tỉnh. Ngay sau đó, chủ nhà đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu và báo cho cơ quan chức năng.

{keywords}

Nhà kho xảy ra ngạt khí đang được cơ quan chức năng phong tỏa

Ba công nhân tử vong là Nguyễn Thị Vui (SN 1973, xã Nghĩa Đạo, Thuận Thành, Bắc Ninh); Bùi Văn Giáp (SN 1994 ở thôn Thanh Sơn, xã Đức Thành, Yên Thành, Nghệ An); Bùi Văn Hoàng (SN 2000 anh em ruột với Giáp).

Các công nhân đang cấp cứu gồm Lưu Thị Nhung (SN 2000), Đậu Thị Hằng (SN 1997) và Trần Văn Sáng (SN 1998), cùng ở thôn Thanh Sơn, xã Đức Thành. Hiện các nạn nhân được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang (quận Long Biên, Hà Nội).

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do các nạn nhân nổ máy phát điện trong nhà dẫn đến ngạt khí độc.

Hiện cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trần Thường