Mặc dù đang ở phía trên mái của một cửa hàng sáng đèn, đôi nam thanh nữ tú vẫn liều lĩnh có những cử chỉ quá mức thân mật.

Ngày 10/4, một clip quay lén dài 51 giây ghi lại hình ảnh đôi nam nữ đang “mây mưa” nhanh chóng lan truyền trên mạng. Địa điểm được cho là trên mái nhà của một quán net ở phố Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, Hà Nội.

{keywords}

Ảnh chụp từ clip cặp đôi ‘mây mưa’ trên quán Net ở Hà Nội.

Điều ngạc nhiên là khi cửa hàng này đang sáng đèn biển hiệu, cô gái trẻ mặc áo trắng với mái tóc dài quay lưng về phía máy quay vẫn thản nhiên “diễn” cảnh nóng với người nam.

Khi cặp đôi đang hành sự thì một nhóm bạn trẻ khác (những người quay clip) phát hiện và ghi lại. Clip quay cách xa nơi diễn ra sự việc, chất lượng thấp với những hình ảnh không rõ nét. Vì vậy, may mắn là cặp đôi liều lĩnh trên đã không bị ghi rõ mặt.

Trong lúc ghi lại cảnh đôi nam nữ thân mật, nhóm thanh niên quay phim cũng tham gia cười đùa, bình luận rất ồn ào. Thậm chí, khi cặp đôi trên kết thúc cảnh nóng, nhóm người này còn vỗ tay rào rào để hưởng ứng, tán thưởng.

Một số người hoài nghi độ chân thực của đoạn video khi cho rằng tại sao cặp đôi này liều lĩnh trèo lên mái nhà của quán net để làm “chuyện ấy” mà không sợ bị bắt gặp, quay lén.

Clip trên đã thực sự khiến nhiều người choáng váng. Dường như một bộ phận giới trẻ đang có suy nghĩ lệch lạc với những hành vi vượt ngoài sức tưởng tượng.

{keywords}

Hình ảnh các cô gái lột trần ở Hà Nội (trái) và Hải Phòng (phải) xuất hiện trên mạng

Trước đó vào chiều 12/3, tại khu vực Ngã tư Sở, TP.Hà Nội, một đôi trai gái đi xe máy cũng cãi nhau, xô xát. Điều đáng nói là, trong lúc xung đột, cô gái bất ngờ cởi phăng chiếc áo, sau đó lột luôn quần dài để lộ nội y giữa ban ngày. Có người đã dùng điện thoại quay phim, chụp ảnh rồi tung lên mạng.

Chưa hết bàng hoàng về hành vi của cô gái này, liền sau đó, cộng đồng mạng lại dậy sóng khi một cô gái khác đã cởi “tuốt tuồn tuột” tại một rạp phim được cho là ở TP. Hải Phòng vào lúc 20 giờ 30 (ngày 15/3). Theo những người chứng kiến, sau xem phim xong, đôi trai gái này xảy ra cãi vã, đòi chia tay ngoài sảnh rạp phim. Vì muốn níu kéo tình yêu nên cô gái đã làm liều, cởi phăng quần áo trước sự ngỡ ngàng của bạn trai và rất đông người có mặt.

L.Lan (tổng hợp)