Khoảng 22 giờ ngày 1/2, trên đường Khuất Duy Tiến, đoạn giao cắt với Đại lộ Thăng Long (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn khá nghiêm trọng.

{keywords}

Cụ thể, thời điểm trên, theo những người dân chứng kiến vụ việc, một chiếc xe con hiệu Kia Carens (biển kiểm soát Hà Nội), khi đang lưu thông theo hướng Mỹ Đình-Pháp Vân, tới đoạn đường dẫn lên Vành đai 3 (đoạn Khuất Duy Tiến-Đại lộ Thăng Long) bất ngờ mất lái, tông thẳng vào dải phân cách. Cú tông mạnh khiến chiếc xe bị lật ngửa.

Một người lái xe di chuyển sau chiếc xe gặp nạn cho biết: “Chiếc xe có dấu hiệu nổ lốp, có thể đó là nguyên nhân dẫn tới vụ việc đáng tiếc trên”.

Có mặt tại hiện trường, du không chứng kiến từ đầu sự việc, một người đan ông hành nghề xe ôm cũng thông tin thêm: “Lúc đó, tôi đang chờ khách, bỗng nghe thấy tiếng động lớn, chạy lại xem thì đã thấy chiếc ô tô lật ngửa. Người trong xe lổm ngổm bò ra ngoài”.

Tại hiện trường, theo quan sát của phóng viên, chiếc Kia Carens trong vụ tai nạn bị lật gửa, phần đầu bẹp dúm. Ngoài ra, kính trước, gương xe đã bị vỡ 1 bên.

Vụ tai nạn hy hữu đã khiến tuyến đường Khuất Duy Tiến bị ùn tắc. Lực lượng Cảnh sát giao thông cùng Công an phường đã có mặt ngay khi nhận được tin báo để phân luồng, giải quyết vụ việc.

Thông tin ban đầu, trong xe có 1 gia đình 4 người gồm 2 vợ chồng và 2 con nhỏ. Sau khi gặp tai nạn, người chồng đã đưa con gái vào bệnh viện cấp cứu.

(Theo VietNam+/TTXVN)