Sáng nay (19/7), Công an huyện Hải Lăng (Quảng Trị) cho biết, có hai chị em ruột trên địa bàn tử vong dưới kênh nước.

Khoảng 16h30 chiều hôm qua, ba người gồm V.K.N (7 tuổi) cùng 2 chị em ruột là Đ.T.D.N (13 tuổi) và Đ.T.A.T (9 tuổi, cùng trú tại phường 3, thị xã Quảng Trị) đạp xe qua khu đô thị Võ Thị Sáu trên địa bàn thị xã chơi.

Khi đến nơi, cả ba dựng xe đạp ở bên đường rồi đi bộ lên bờ đê chơi. Bất ngờ, T. bị trượt chân ngã xuống kênh nước thuỷ lợi. Thấy em gái gặp nạn, Đ.T.D.N nhảy xuống nước cứu. Tuy nhiên, cả hai bị nước cuốn trôi.

{keywords}
Người dân theo dõi tìm kiếm thi thể hai chị em
{keywords}
Hiện trường xảy ra vụ đuối nước

Khi cháu V.K.N quay về nhà báo tin, người thân chạy lên thì cả hai chị em đã mất tích. Sau một thời gian, thi thể cháu T. đã được tìm thấy.

Ngay trong đêm, chính quyền, người dân địa phương đã phối hợp cùng các thợ lặn nỗ lực tìm kiếm dọc tuyến kênh dài hơn 1km để tìm chị gái của T. nhưng không có kết quả.

{keywords}
Huy động thợ lặn tìm kiếm người mất tích

Đến 6h sáng nay, người dân đã phát hiện thi thể bé Đ.T.D.N tại con kênh ở xã Hải Định (huyện Hải Lăng) - cách địa điểm xảy ra vụ đuối nước khoảng 6km.

Theo người dân địa phương, tuyến kênh có một tuyến chính, sau đó chia thành hai nhánh ở hạ lưu, nước sâu, chảy mạnh. Vì vậy, công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Hiện chính quyền và người dân đang giúp đỡ gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Hương Lài

Đi tắm hồ, 3 người chết đuối thương tâm ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Đi tắm hồ, 3 người chết đuối thương tâm ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Chiều 27/6, một vụ đuối nước khiến 3 người chết thương tâm xảy ra tại hố khai thác đất sét ở thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.