Ngày 4/9, Thiếu tá Trần Tú Anh, Chỉ huy chốt số 19 (Công an TP Hà Nội) cho biết, trước đó lực lượng tại chốt đã phát hiện một xe tải chở theo 2 người từ Hà Nội định đưa về Vĩnh Phúc. 

Theo thông tin ban đầu, trong quá trình làm nhiệm vụ kiểm soát người và phương tiện tại cửa ngõ ra vào thành phố, khoảng 8h10 ngày 4/9, tại chốt kiểm soát, lực lượng chức năng đã dừng kiểm tra xe tải mang BKS 29H-089.30.

Ngay sau khi dừng xe, lái xe ô tô tải 29H-089.30 được xác định do Nguyễn Xuân Văn (SN 1983, ở xã Khánh Hà, huyện Thường Tín, Hà Nội) điều khiển, trên xe có 2 cô gái.

{keywords}
Để về Vĩnh Phúc, hai cô gái thuê lái xe tải 3 triệu đồng

Cảnh sát yêu cầu kiểm tra giấy đi đường, tuy nhiên 2 cô gái này không có. Tổ công tác xác định danh tính 2 người này là Đ.T.U. (SN 1999, ở huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc) và H.T.L.T. (SN 2002, ở huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ).

Đại uý Nghiêm Minh Thành, thành viên Tổ công tác cho hay, khi tách lái xe và 2 cô gái ra để khai thác thông tin, lái xe đã thừa nhận chở 2 người này từ huyện Thường Tín (Hà Nội) về Vĩnh Phúc với mục đích cho đi nhờ về quê.

Tuy nhiên, ngoài thông tin 2 cô gái có giấy xét nghiệm âm tính với Covid-19, những người này còn cho biết đã thuê lái xe 3 triệu đồng.

Ngay sau đó, tổ công tác đã bàn giao cả 3 người và phương tiện cho Công an xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn để xử lý theo quy định.

Quyết Nguyễn

Thanh niên vượt chốt kiểm soát, dọa giết CSCĐ ở Bình Dương bị khởi tố

Thanh niên vượt chốt kiểm soát, dọa giết CSCĐ ở Bình Dương bị khởi tố

Nam thanh niên điều khiển xe ô tô vượt qua chốt kiểm soát dịch bệnh ở Bình Dương, khi bị lực lượng chức năng đuổi theo giữ lại thì thách thức, dọa giết cả nhà Thượng úy CSCĐ.