- Trong 2 ngày cuối tuần (25 và 26/4) miền Bắc trong đó có thủ đô Hà Nội phổ biến kiểu thời tiết có mưa rào và rải rác có dông, vùng núi cần đề phòng tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, từ ngày 24 đến ngày 26, nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, tập trung trong các ngày 24, ngày 25; vùng núi cần đề phòng tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3.

Thủ đô Hà Nội nhiều mây, có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Nhiệt độ thấp nhất từ 20 – 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 24 - 27 độ C.

{keywords}
Cuối tuần miền Bắc có mưa rào (Ảnh minh họa, Lao động)

Tương tự, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, từ ngày 24 đến ngày 26, nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông, mưa tập trung chủ yếu ở phần phía nam. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, từ ngày 24 đến ngày 26, mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng phía bắc, ngày 24, có mưa, mưa rào nhẹ rải rác và có nơi có dông. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ, từ ngày 24 đến ngày 29, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, riêng thời kì từ ngày 25 đến ngày 27 chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió đông cấp 2, cấp 3.

L.Lam