Hai người bạn chí cốt cùng xóm tại Long An tổ chức nhậu tại nhà, sau đó cả hai tử vong tại chỗ.

Ngày 19/2, công an xã Lương Hòa, huyện Bến Lức (Long An) xác nhận vụ việc hai người hai người đàn ông tại địa phương vừa tử vong ngay trên bàn nhậu.

Theo thông tin ban đầu, lúc 13h chiều 19/2, gia đình của ông Nguyễn Văn Đấu (56 tuổi, ngụ ấp 7, xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, Long An) phát hiện ông Đấu và người bạn là ông Huỳnh Văn Dũng (45 tuổi, ngụ cùng địa phương) cùng nằm chết trên bàn nhậu tại nhà.

{keywords}
Ảnh minh họa.

Trước đó, ông Đấu rủ ông Dũng sang nhà uống nước trà và tâm sự. Sau vài ngụm trà, ông Đấu xuống bếp nướng mấy con khô và sẵn có mấy chai rượu còn lại của những ngày Tết, đem lên đãi bạn. Tiệc nhậu chỉ có hai người vì mọi người đều đi làm. Đến giữa trưa, người thân của ông Đấu đi làm về phát hiện cả hai người đàn ông đều tử vong.

“Vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ. Có khả năng không khám nghiệm tử thi, vì cả hai gia đình của nạn nhân cho rằng ông Đấu, Dũng chết là do uống rượu”, một cán bộ xã cho biết.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, ông Đấu là dân xã Nhựt Chánh (huyện Bến Lức) về quê vợ ở xã Lương Hòa lập nghiệp. Trước đó, hai người bạn của ông Đấu là ông Phan Văn Thắng và Phan Văn Ríp ở xã Nhựt Chánh cũng tổ chức uống rượu thi. Thể lệ cuộc thi là mỗi người cầm ca chứa một lít rượu uống “như trong phim kiếm hiệp”.

Hậu quả, ông Thắng bại trận, uống chưa hết ca rượu đã gục ngã. Ông Ríp uống nhiều hơn và tử vong tại chỗ. Ông Thắng sau đó được đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết.

(Theo Báo Giao thông)