- Chiếc xe máy chở 2 người không đội mũ bảo hiểm vượt qua ngã tư ở trung tâm TP. Vinh (Nghệ An) đã đâm vào xe máy của người phụ nữ bán cá. Hậu quả khiến 3 người bị thương nặng phải đi cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h30’ ngày 19/1, trên đường Hồ Tùng Mậu, cạnh khu vực chợ Quán Lau (TP. Vinh).

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người trọng thương.

Các nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe máy BKS 37M2 – 8901 do Nguyễn Văn Hồi (SN 1994, Nghi Lộc, Nghệ An) chở Hồ Thị Loan (SN 1995, trú xã Châu Bình, Quỳ Châu, Nghệ An) vượt qua ngã tư Hồ Tùng Mậu – Trường Thi (TP. Vinh) với tốc độ cao.

Cùng lúc này, một người phụ nữ điều khiển xe máy BKS 37H5 – 4159 chạy từ chợ Quán Lau ra đường Hồ Tùng Mậu thì bị xe máy của đôi nam nữ đâm ngã văng ra đường. 

Đúng lúc đó, chiếc xe máy của đôi nam thanh niên chạy sau không làm chủ tốc độ cũng va phải.

Vụ tai nạn khiến đôi nam nữ đi trước cùng người đàn bà bị thương rất nặng. Ngay sau đó, người dân sống ven đường đã gọi xe chở cả 3 đến bệnh viện cấp cứu.

{keywords}
Do vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm nên giao thông hỗn loạn trong chốc lát. Đội CSGT CATP. Vinh đã có mặt kịp thời để điều tiết giao thông  

Theo quan sát của PV tại hiện trường, 3 chiếc xe nằm sát cạnh nhau. Chiếc xe của người phụ nữ bị hư hỏng nặng, mặt đường có nhiều vết máu. Vụ tai nạn khiến tuyến đường bị hỗn loạn, ách tắc trong chốc lát.

Các nhân chứng cho biết thêm, thời điểm trước lúc xảy ra tai nạn, xe máy của đôi nam nữ nói trên đi với tốc độ rất cao, có dấu hiệu vi phạm an toàn giao thông.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Đội CSGT Công an TP. Vinh đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và xử lý vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, người phụ nữ gặp nạn tên là Nguyễn Kim Huệ (SN 1963, trú phường Hưng Bình, TP. Vinh) là tiểu thương bán cá ở chợ Quán Lau.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra.

Cao Nam