- Hàng chục nghìn người đã chờ rất lâu trước ngôi nhà 30 Hoàng Diệu, Hà Nội của gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp để được vào chia buồn với gia quyến, bày tỏ tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của vị tướng tài ba, người anh hùng của dân tộc.

XEM CLIP NGƯỜI DÂN ĐẾN TƯỞNG NIỆM ĐẠI TƯỚNG TẠI ĐÂY:

 

 

Đúng 14h30 chiều nay (6/10), gia đình của Đại tướng mở cửa mời nhân dân vào tưởng niệm. Đây mới chỉ là ngày đầu tiên gia đình mở cửa mời khách. Lịch sẽ kéo dài cho đến ngày 11/10.

{keywords}
 

Dòng người xếp hàng trật tự để chờ đến lượt được vào. Rất đông người từ các tỉnh khác về Hà Nội từ sáng sớm để chờ. Từ người già, những cựu binh, cho đến thanh niên, sinh viên, học sinh, không ít người mang theo cả con nhỏ mới vài tháng tuổi…

Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên sức khỏe yếu, chân đi không vững nhưng cũng đã đến đúng đầu giờ chiều nay, nhờ người dìu vào trong để chia buồn với gia quyến…

{keywords}

Đại tướng Võ Nguyên Giáp từ trần lúc 18h08’ ngày 4/10 tại Bệnh viện quân y 108. Tang lễ ông sẽ được tổ chức theo nghi thức Quốc tang

{keywords}

 

{keywords}

{keywords}

  {keywords}

{keywords}
Hàng chục nghìn người xếp hàng chờ từ sớm

{keywords}

{keywords} 

{keywords}

 

{keywords}

Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên sức khỏe yếu, chân đi không vững nhưng đã đến đúng đầu giờ chiều nay chia buồn với gia quyến…

{keywords}

 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

 

{keywords}
Khúc nhạc Hồn tử sĩ réo rắt tưởng niệm vị tướng của nhân dân

{keywords}

Từ ngày mai cho đến 11/10, gia đình Đại tướng mở cửa nhà số 30 Hoàng Diệu buổi sáng từ 8h đến 11h30, chiều từ 14h đến 18h. "Mong đồng bào không mang theo lễ phúng viếng" - gia đình thông báo.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Bày tỏ tình cảm tiếc thương vô hạn với vị tướng lẫy lừng được nhân dân kính trọng


 {keywords} 

Đại tướng Võ Nguyên Giáp từ trần lúc 18h08’ ngày 4/10 tại Bệnh viện quân y 108. Tang lễ ông sẽ được tổ chức theo nghi thức Quốc tang.

Linh cữu ông quàn tại Nhà tang lễ quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Lễ viếng được tổ chức cùng địa điểm từ 7h30 ngày 12/10. Ngày 13/10 sẽ diễn ra lễ truy điệu trọng thể.

Thông cáo của Văn phòng Ban chấp hành Trung ương Đảng cho hay, thể theo ý nguyện của cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp và nguyện vọng của gia đình, lễ an táng Đại tướng Võ Nguyên Giáp được tổ chức cùng ngày tại quê nhà - tỉnh Quảng Bình.

Thông tin từ dòng họ của Đại tướng ở Quảng Bình cho biết, khu vực Vũng Chùa - Đảo Yến (xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch) được gia đình chọn làm nơi an táng cho Đại tướng. 

XEM CLIP NGƯỜI DÂN ĐẶT HOA VÀ KHÓC TRƯỚC NHÀ ĐẠI TƯỚNG

 Minh Thăng - Linh Thư