- Trong lúc tháo dỡ nhà, nam công nhân bị mảng tường nặng cả tấn đè lên người. Hàng chục người dùng xà beng để nâng mảng tường để cứu nạn nhân nhưng không kịp...

Cần cẩu trăm tấn gẫy đôi, đè tử vong công nhân

Vụ tai nạn lao động xảy ra sáng 26/12 tại căn nhà ngay góc giao lộ Mễ Cốc – Rạch Cát (phường 15, quận 8, TP.HCM). Nạn nhân tử vong là anh Phạm Tấn Hải (26 tuổi).

{keywords}
Hiện trường vụ việc

Theo đó, khoảng 8h30 cùng ngày, anh Hải cùng nhóm công nhân tháo dỡ căn nhà cũ ngay góc giao lộ trên. Trong lúc làm việc, anh Hải không may bị mảng tường bê tông nặng cả tấn đè lên người.

Phát hiện sự việc, hàng chục người bao gồm đồng nghiệp của anh hải và người dân xung quanh đã tri hô nhau dùng xà beng để nâng mảng tường lên. Anh hải được đưa ra ngoài song do chấn thương nặng nên đã tử vong.

Ngoài anh Hải, một công nhân tháo dỡ khác cũng bị mảng tường đè trúng được đưa vào phòng khám cách hiện trường tai nạn vài chục mét để cấp cứu.

Nhận được tin báo, lãnh đạo phường 15 cùng công an quận 8 có mặt lập biên bản ghi nhận vụ việc.

Phó Chủ tịch phường 15 (quận 8) cho biết, căn nhà xảy ra tai nan lao động được xây dựng từ trước năm 1975 đã xuống cấp. Mới đây, chủ nhà có xin giấy phép của Quận để tháo dỡ. Việc tháo dỡ diễn ra ngày trước và đến sáng nay thì gặp sự cố tai nạn.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Như Sỹ