Tin từ Văn phòng UBND tỉnh Bình Định hôm qua cho biết lãnh đạo tỉnh này đã ra văn bản nghiêm khắc phê bình UBND TP Quy Nhơn vì thực hiện thiếu nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh trong việc giải quyết đơn kiến nghị của bà Trương Thị Phi Loan (ở phường Quang Trung).

Cụ thể, UBND TP Quy Nhơn để người dân phải đi lại nhiều lần, gửi nhiều đơn thư đến cơ quan chức năng, song chậm trễ giải quyết.

Lãnh đạo UBND tỉnh cũng yêu cầu UBND TP Quy Nhơn thực hiện nghiêm túc công tác tiếp công dân và giải quyết kịp thời các đơn thư kiến nghị của công dân theo đúng quy định, thực hiện đúng thời hạn các nhiệm vụ được UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh giao.

Trước đó, bà Loan có đơn kiến nghị lần thứ 4 gửi đến UBND tỉnh Bình Định liên quan đến việc giải quyết hồ sơ đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định đã ban hành 3 văn bản yêu cầu UBND TP Quy Nhơn xem xét giải quyết, trả lời cho bà Loan và báo cáo UBND tỉnh kết quả thực hiện theo quy định. Tuy nhiên, đến đầu tháng 12, UBND tỉnh chưa nhận được báo cáo của UBND TP Quy Nhơn và bà Loan tiếp tục gửi đơn kiến nghị lần thứ 4 đến UBND tỉnh.

Phúc Nhơn

Cán bộ 'cười khanh khách vào mặt dân' bị tạm dừng công việc

Cán bộ 'cười khanh khách vào mặt dân' bị tạm dừng công việc

 Ông Đoàn Thanh Tú tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bình Định bị tạm dừng công việc để xác minh, làm rõ vụ người dân phản ánh có thái độ chưa đúng mực.