Tối nay, nguồn tin của PV VietNamNet cho biết, Viện khoa học hình sự (Bộ Công an) đang phối hợp với Công an tỉnh Tây Ninh giám định 9 bộ xương người được phát hiện trong nhà một người dân thuộc xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu.

{keywords}
2 bộ xương cốt phía sau vườn nhà bà Cao Thị Cẩm Vân

Trước đó, anh Đinh Văn Phong (ngụ xã Phước Thạnh) ra phía sau vườn cao su thì phát hiện 2 bộ xương cốt người nên trình báo công an.

Quá trình khám nghiệm, công an phát hiện thêm 7 bộ xương cốt khác trong nhà bà Cao Thị Cẩm Vân (SN 1957, ngụ ấp Phước Tây, xã Phước Thạnh).

{keywords}
7 bộ xương cốt khác được phát hiện trong nhà bà Vân

Làm việc với cơ quan chức năng, bà Vân khai nhận số xương này được chồng bà là ông Đinh Văn Xưởng (đã chết do bệnh vào năm 2019) mua từ tỉnh Đắk Lắk về để bán lại cho người khác.

Tuy nhiên, khi ông Xưởng đưa số xương cốt này về nhà thì người mua không đến lấy nên ông này cất trong nhà.

Theo lời khai của bà Vân, sau khi chồng chết, bà đã đem 2 bộ xương cốt vứt xuống ao cạn phía sau nhà, gần vườn cao su. Bà cũng không biết chồng mình mua số xương cốt này từ ai.

Như đã thông tin, sáng nay một người dân ra vườn cao su gần nhà ở ấp Phước Tây, xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh thì thấy một chiếc vali lạ dưới gốc cây cao su. Khi mở ra xem thì người này tá hỏa phát hiện nhiều khúc xương cùng 2 hộp sọ người.

Sự việc lập tức được trình báo cho cơ quan chức năng để phong tỏa hiện trường, thực hiện công tác khám nghiệm.

Điều tra mở rộng, công an phát hiện thêm 7 bộ xương người khác được bọc trong túi nilon, cất trong nhà bà Vân.

Hiện toàn bộ số xương này đã bị thu giữ để phục vụ điều tra.

Phát hiện thêm 7 bộ xương người gần vườn cao su ở Tây Ninh

Phát hiện thêm 7 bộ xương người gần vườn cao su ở Tây Ninh

Sau khi một người dân trình báo phát hiện 2 bộ xương người trong vali, công an tiếp tục phát hiện thêm 7 bộ xương khác gần hiện trường.

Xuân An