- Các nhân chứng cho biết, một chiếc loa gói kín trong hộp cát - tông bất ngờ phát nổ dữ dội trên chiếc xe giường nằm chạy từ Nghệ An ra Hà Nội. Ít nhất 3 nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Nổ lớn trên xe giường nằm, 3 người bị thương nặng

Chiếc xe đang lưu thông trên QL1A đoạn qua huyện Nghi Lộc (Nghệ An) bất ngờ phát ra tiếng nổ rất lớn...

{keywords}

Hiện trường vụ việc xảy ra trên tuyến QL1A đoạn qua địa phận huyện Nghi Lộc (Nghệ An).

{keywords}

{keywords}

2 tấm cửa kính lớn bên trái phần đầu xe nát vụn. Nguyên nhân ban đầu được cho là một chiếc loa gói kín trong hộp cát tông (do hành khách gửi từ bến xe Vinh 3 ngày trước) phát nổ. Lái xe chính, phụ xe cùng lơ xe bị thương rất nặng sau vụ nổ.

{keywords}

Công an huyện Nghi Lộc lập tức có mặt tại hiện trường để xử lý và điều tra nguyên nhân vụ việc. Lúc này, một vài người đã che kín biển số xe.

{keywords}

Mảnh gương vụn phủ khắp một đoạn hơn 10m trên mặt đường. Một số hành khách kể lại sau tiếng nổ lớn, trên xe dày đặc khói. Nhiều người hoảng loạn thoát ra ngoài.

{keywords}

Vết phanh dài trên mặt đường tại hiện trường.

{keywords}

Giao thông trên tuyến hỗn loạn trong chốc lát. Sau khi xảy ra tai nạn, hành khách trên xe đã di chuyển bằng phương tiện khác. Chiều cùng ngày, chiếc xe được di chuyển khỏi hiện trường để phục vụ điều tra.

{keywords}

{keywords}

 Tại BVĐK Nghệ An, các bác sỹ đang nỗ lực cứu chữa cho các nạn nhân. Thông tin ban đầu, phụ xe Thái Viết Hảo bị thương nặng hai bàn tay, vùng mặt và chân. Lái xe Phan Đình Ninh bị thương cánh tay phải, trong khi phụ xe Trần Văn Tám bị thương sau lưng.

{keywords}

{keywords} 

Các nhân chứng kể lại vụ việc

Cao Nam