- Trong lúc tham quan Khu du lịch sinh thái Trại Bò (xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, Nghệ An), một phụ nữ bất ngờ bị hổ nuôi vồ đứt một cánh tay.

Ngày 7/9, tin từ Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An cho biết, các bác sỹ tại đây đang chữa trị cho một bệnh nhân bị đứt hẳn một cánh tay.

Bệnh nhân tên là Trần Thị Yến (hơn 20 tuổi) nhập viện từ ngày 23/8 trong tình trạng đứt hẳn cánh tay trái, mất máu nhiều.

{keywords}

Chị Trần Thị Yến đang được chữa trị tại bệnh viện sau khi bị hổ vồ đứt hẳn 1 cánh tay. Ảnh: N.H

Ngay sau đó, các bác sỹ đã tổ chức phẫu thuật cắt bỏ gần tới khớp vai bệnh nhân để chống nhiễm trùng.

Nguồn tin của VietNamNet cho biết, chị Yến quê tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Sáng 23/8, vợ chồng chị Yến cùng nhóm bạn đến tham quan tại Khu du lịch sinh thái Trại Bò.

Trong lúc đứng cạnh chuồng sắt nuôi nhốt hổ để xem, chị Yến bất ngờ bị con hổ nuôi chồm tới vồ lấy cánh tay.

Con thú giữ ngoạm đứt lìa cánh tay khiến chị Yến ngất xỉu. Ngay sau đó, nạn nhân đã được chở thẳng đến bệnh viện để cấp cứu.

Nguồn tin cho biết, con hổ cắn tay chị Yến thuộc loài hổ trắng, một loại động vật quý hiếm được nuôi nhốt tại Khu du lịch sinh thái Trại Bò trong những năm qua.

Khu du lịch sinh thái Trại Bò thuộc thôn Đồng Nông, xã Diễn Lâm do đại gia Lê Thanh Thản lập ra từ khoảng năm 2004, với diện tích rộng hơn 100ha.

Tại đây nuôi nhốt rất nhiều động vật quý hiếm như hổ vàng, hổ trắng, tê giác, bò tót, sư tử...

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo khu du lịch đã thỏa thuận bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền hơn 100 triệu đồng.

Sáng 7/9, PV đã liên hệ với lãnh đạo Khu du lịch sinh thái Trại Bò để tìm hiểu thêm nhưng chưa thể tiếp xúc.

Cao Thái