Chiều nay (11/5), ông Huỳnh Hải, Chủ tịch UBND phường Phước Ninh (quận Hải Châu, Đà Nẵng) cho biết, phường đã lập biên bản hành vi tập trung đông người vi phạm khoảng cách phòng chống dịch tại một công ty trên địa bàn.

Vào sáng cùng ngày, Công an quận Hải Châu phối hợp UBND phường Phước Ninh kiểm tra văn phòng đại diện của Công ty Cổ Phần Tập đoàn Liên Kết Việt Nam số 21 đường Trần Quốc Toản.

{keywords}
Lực lượng chức năng phát loa yêu cầu công ty giải tán bớt số lượng người để đảm bảo an toàn phòng chống dịch

Thời điểm này có hơn 100 người là nhân viên, khách hàng, nhà phân phối của công ty đang tụ tập nhưng không giữ khoảng cách an toàn theo quy định phòng chống dịch.

“Ngay khi lập biên bản, phường cũng đã yêu cầu công ty giải tán bớt số lượng người còn dưới 30 để đảm bảo an toàn phòng chống dịch”, ông Hải nói và cho biết UBND phường đang củng cố hồ sơ, chuyển UBND quận Hải Châu xử lý theo quy định.

Trước đó, ngày 3/5, UBND TP Đà Nẵng có công văn về việc tạm dừng các hoạt động không thiết yếu để phòng chống Covid-19 trên địa bàn. Trong đó, yêu cầu tạm dừng các hoạt động tập trung quá 30 người.

Hồ Giáp

Hà Nội: Không tụ tập quá 10 người ngoài phạm vi công sở, bệnh viện

Hà Nội: Không tụ tập quá 10 người ngoài phạm vi công sở, bệnh viện

Chủ tịch Hà Nội Chu Ngọc Anh lưu ý người dân không tụ tập quá 10 người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện và các địa điểm phục vụ công tác bầu cử.