Ông Nguyễn Thế Hùng, quản lý phòng khám đa khoa Hải Tiến chiều nay cho biết, phòng khám lần lượt tiếp nhận khoảng hơn 50 bệnh nhân từ 1h sáng nay (ngày 26/5).

Bệnh nhân vào nhập viện trong tình trạng nôn ói, đau đầu, chóng mặt… Đến chiều nay, các bệnh nhân đã cơ bản ổn định trở lại.

{keywords}
Sáng sớm hơn 50 du khách phải cấp cứu sau khi ăn tiệc hải sản

Theo thông tin ban đầu, vụ ngộ độc xảy ra tại hai khách sạn trên địa bàn ở khu du lịch Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Được biết, ngày 25/5, hơn 80 người thuộc đoàn của một công ty có chi nhánh ở Bắc Ninh và Thái Nguyên tổ chức đi du lịch ở biển Hải Tiến.

{keywords}
Các bệnh nhân cơ bản đã ổn định sức khỏe

Tối cùng ngày, sau khi ăn tiệc hải sản cùng nhau, một số người về khách sạn nghỉ ngơi và có biểu hiện đau bụng, buồn nôn, đi ngoài...

Ông Lê Sỹ Nghiêm, Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa cho biết, huyện đang chỉ đạo làm rõ. Tuy nhiên tình hình bệnh nhân đã được xử lý, không vấn đề gì nghiêm trọng tới sức khỏe.

“Qua đây chúng tôi sẽ cho kiểm tra về vấn đề nguồn thực phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm nơi đây để có biện pháp xử lý nghiêm”, ông Nghiêm cho biết.

Lê Dương

Đôi nam nữ chết bất thường trong phòng trọ ở Bắc Giang

Đôi nam nữ chết bất thường trong phòng trọ ở Bắc Giang

 Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) đang khám nghiệm hiện trường vụ việc đôi nam nữ chết tại phòng trọ ở xã Tăng Tiến.