- Hai nhóm thanh niên hẹn nhau đến quán cà phê để giải quyết khoản nợ cờ bạc 300 triệu đồng, sau đó xảy ra hỗn chiến làm 5 người bị thương.

Thông tin từ cơ quan CSĐT công an Q.Thủ Đức, TP.HCM cho biết, đã bắt giữ 7 người trong vụ hỗn chiến xảy ra cạnh quán cà phê Yến Nhi, đường số 4, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM làm 5 người bị thương vào chiều 21/11.

{keywords}
Tang vật vụ án.

Theo điều tra sơ bộ, Huỳnh Hải Lân (SN 1975) có nợ Nguyễn Hòai Vũ (SN 1990, cùng ngụ Q.Thủ Đức) 300 triệu đồng tiền cá độ bóng đá.

14h chiều 21/11 Lân đến quán cà phê Yến Nhi tìm Vũ để giải quyết nợ nần. Lúc này Vũ đang ngồi cùng 3 người bạn, trong đó có Nguyễn Đức Thiên (SN 1981, ngụ Q.Thủ Đức) và Nguyễn Văn Đạt (SN 1985, ngụ Q.Bình Thạnh).

Sau đó 2 bên cự cãi nhau quyết liệt xung quanh chuyện nợ nần. Thiên và Đạt có dùng ly, chai nước ngọt tấn công khiến Lân bỏ chạy ra vườn kiểng cạnh quán cà phê ẩn náu.

Vài phút sau, Thiên, Đạt huy động thêm 1 số chiến hữu đi trên 2 xe gắn máy đến, dùng dao truy sát Lân. Lúc này 5 người thân của Lân có mặt gần hiện trường nên cũng đến hỗ trợ Lân, dùng gạch đá, cây gậy tấn công lại nhóm của Đạt, Thiên…

Sau cuộc hỗn chiến có 5 người của cả 2 nhóm bị thương, trong đó nặng nhất là Đạt đang cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Khi xảy ra vụ việc, công an Q Thủ Đức đã có mặt ở hiện trường, bắt giữ 7 người để điều tra.

Đàm Đệ