- Hoàn dùng con dao bấm dài 16cm đâm nhiều nhát vào người vợ, con, mẹ ruột rồi ra sân tự sát. Hậu quả, mẹ Hoàn tử vong, vợ và con phải nhập viện cấp cứu.

Đâm chết mẹ sau khi uống bia

Hơn 1h sáng 14/10, những người dân ở tổ khu phố 4, phường Ba Đồn, Thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) hốt hoảng khi nghe tiếng la hét thất thanh từ gia đình anh Nguyễn Công Hoàn (SN 1976).

Tại hiện trường, thi thể anh Hoàn nằm giữa sân với nhiều về chém trên cơ thể, cạnh đó là chị Lâm Thị Tí (SN 1979 – vợ anh Hoàn), bà Lâm Thị Ninh (SN 1933 – mẹ ruột Hoàn) và Nguyễn Hoài Nam (SN 2003 – con trai đầu của Hoàn).

{keywords}

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Người thân nhanh chóng đưa bà Ninh, chị Tý và cháu Nam đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, bà Ninh đã tử vong tại Bệnh viện đa khoa Bắc Quảng Bình. Chị Tý và cháu Nam được chuyển lên Bệnh viện Trung ương Huế ngay trong đêm.

Ngay sau đó, Công an Thị xã Ba Đồn đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng.

Những người dân sống gần đó cho biết, anh Hoàn làm nghề thợ nề, sống cùng mẹ đẻ, vợ, hai con trai và chị gái đang bị ốm nằm liệt giường.

Thời điểm trước khi vụ án mạng xảy ra, Hoàn đi nhậu về rồi nằm ngủ, sau đó tỉnh dậy sai con trai đi mua thêm bia về nhà uống một mình.

Đến khoảng 1h sáng, thấy chồng đã mệt nên chị Tý có lời bảo nghỉ để mai còn đi làm, không những không nghe, giữa hai vợ chồng còn xảy ra cự cãi. Bất ngờ, Hoàn lấy dao đâm nhiều nhát vào người vợ.

Nghe tiếng mẹ la hét, cháu Nam chạy ra cũng bị Hoàn lấy dao đâm 2 nhát vào vùng mạng sườn, trong khi đó đứa con trai bé của Hoàn sinh (năm 2004) chạy ra ngoài kêu cứu.

Bà Ninh nghe tiếng hét, đi ra cũng ra cũng bị Hoàn dùng dao đâm vào ngực, cổ và lưng. Sau đó Hoàn lấy dao tự đâm vào người mình nhiều nhát.

Hung thủ có dấu hiệu tâm thần?

Một người hàng xóm cho hay, lúc mọi người nghe tiếng kêu chạy đến thì sự đã rồi. Bình thường Hoàn cũng hay uống rượu và tính tình không ổn định.

Một phụ nữ bán hàng tạp hóa ở gần đó kể lại: Chiều hôm đó tôi còn thấy nó mặc áo quần đẹp đi ra đi vào, hỏi nó, nó còn cười. Lúc về nhà còn lấy huy chương của bố đeo vào áo. Không ngờ sự việc lại xảy ra nhanh như thế.

{keywords}

Người thân đang tổ chức tang lễ cho các nạn nhân.

Một điều tra viên Công an Thị xã Ba Đồn cho biết, Hoàn có những biểu hiện của bệnh tâm thần. “Hiện chúng tôi đang điều tra thêm về hồ sơ bệnh án”, điều tra viên này nói.

Lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của nhân chứng rồi tiến hành bàn giao thi thể cho gia đình.

7h sáng ngày nay, Hoàn đã được người thân mai táng theo thủ tục địa phương, còn tang lễ của bà Ninh được tổ chức vào 10h cùng ngày.

Theo thông tin từ gia đình, hiện sức khỏe của chị Tý và cháu Nam đã có những tiến triển tốt.

Hải Sâm