- Các nhân chứng kể lại vụ 'xe điên' đâm người liên hoàn giữa ngã tư vào giờ tan tầm...

XEM CLIP TẠI ĐÂY:

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 17h 30’ ngày 4/9, tại ngã tư Phố Huế - Trần Xuân Soạn (Hà Nội).

Đến thời điểm này, theo cơ quan công an, đã có 1 người chết và 5 người bị thương nặng.

Nạn nhân tử vong được xác định là bà Nguyễn Thị Liên (SN 1957, trú tại 158 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Hà Nội).

{keywords}

{keywords} 

Đã có 1 người chết và 5 người bị thương trong vụ xe điên gây tai nạn

 

Ngoài nạn nhân tử vong, cơ quan công an đã xác định danh tính các nạn nhân bị thương gồm: bà Chu Thị Bằng (60 tuổi), cháu Nguyễn Như Ngọc (5 tuổi, bị chấn thương đa phần mềm), cháu Nguyễn Gia Linh (3 tuổi, bị thương nhẹ), cả ba đều trú tại 96 Lò Đúc, Hà Nội; bà Hoàng Thị Nguyệt (SN 1962) trú tại TT Bộ Nông nghiệp, Đồng Nhân, Hà Nội, bị đa chấn thương và Nguyễn Văn Thắng (SN 1954) bị đa chấn thương phần mềm.

Đồng thời, cơ quan công an đã xác định được chủ chiếc xe là anh Lê Văn Cương, trú tại phường Bạch Đằng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo anh Cương, hàng ngày anh vẫn giao chiếc xe trên cho lái xe là Tuấn Anh. Tuy nhiên, hiện tại anh vẫn chưa xác định được Tuấn Anh có giao xe cho ai lái hay không.

{keywords}

{keywords} 

 

Một số nhân chứng cho hay, vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe Toyota Venza mang BKS 30V - 7142 đang lưu thông trên phố Trần Nhân Tông – Trần Xuân Soạn đi với vận tốc cao.

Khi đến gần ngã tư giao cắt với phố Huế, ô tô bất ngờ mất lái, đi loạng choạng rồi đâm vào một thanh niên đi xe Honda SH cùng chiều.

Chiếc xe SH văng ra giữa ngã tư, còn người điều khiển xe máy bị hất lên nắp capô ô tô và rơi xuống đất.

"Thật khó hiểu là sau khi bị đâm, người điều khiển xe SH đã đứng dậy và dắt xe của mình rời khỏi hiện trường, dù anh ta bị thương rất nặng, chân tay bê bết máu, xe hư hỏng" - một người dân khẳng định.

Không dừng lại, xế hộp này tiếp tục tông vào xe máy Wave màu đỏ của một đôi vợ chồng khiến cả hai bay lên nóc xe và rơi xuống đất. Đáng chú ý là người vợ đang mang bầu. Tuy nhiên, thông tin này chưa được cơ quan chức năng xác nhận và trong danh sách các nạn nhân cũng không có ai đang mang bầu.

Cùng lúc này, có một phụ nữ trung tuổi đi xe đạp ngang qua cũng bị chiếc “xe điên” này tông phải.

{keywords}

 

{keywords} 

Hiện trường vụ tai nạn

 

Sau khi đâm liên hoàn vào người đi đường, chiếc xế hộp này phi lên vỉa hè húc đổ biển báo giao thông và lao thẳng vào cửa hàng thời trang số 81 phố Huế.

Chiếc xe chỉ chịu dừng lại khi lao thẳng vào tường nhà và bị lật ngửa 4 bánh lên trời.

Trong quá trình lộn nhào trên vỉa hè, xế hộp này đã va vào ba người đi bộ trên vỉa hè, trong đó có một người bị chiếc xe đè lên.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe ô tô có 3 người và đều bị thương, trong đó có 1 trẻ em khoảng 10 tuổi. Người điều khiển xe ô tô là một phụ nữ trẻ.

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Nhị Tiến