Khoảng 6h sáng (19/5), nhiều tài xế và người tham gia giao thông khu vực phố Quang Trung,  quận Hà Đông (TP Hà Nội) hốt hoảng khi bị một thanh niên to cao, nghi ngáo đá chặn đầu ô tô, chửi bới, dọa giết người đi đường. 

{keywords}
 

Một người phụ nữ bán hàng tại phố Quang Trung chứng kiến vụ việc kể lại: "Sáng sớm, tôi ra dọn hàng, thấy thanh niên này nhảy lên đầu một ô tô, rồi tóm vào cần gạt nước, định bẻ gương xe ô tô. Phải đến khi người trong xe kéo kính xuống cho tiền, thanh niên này mới chịu xuống".

"Cứ thế, thanh niên này chặn nhiều ô tô chạy qua, chỉ mặt chửi bới, dọa giết người, khiến nhiều người hoảng sợ đưa tiền. Nhưng khi lấy được tiền, thanh niên này ra giữa đường tung lên để tiền bay lung tung, nhiều người đi xe máy dừng lại nhặt tiền xong rồi vội chạy đi", nữ nhân chứng kể.

Nhận được tin báo, Công an phường Quang Trung đến hiện trường. Lúc này, thanh niên này nằm lăn ra đường kêu gào, chửi dọa giết người này, chém người kia…

 Công an đưa khẩu trang cho thanh niên nghi ngáo đá đeo, đồng thời yêu cầu người này đứng dậy.  

{keywords}
Khống chế kẻ nghi ngáo đá chặn ô tô 

Tuy nhiên, thay vì chấp hành, thanh niên vùng vằng, giật đứt khẩu trang, đồng thời đứng dậy chỉ mặt hai cảnh sát chửi bới, rồi lao vào đấm đá và rồi bỏ chạy vào phía ngõ gần đó.

Vài phút sau, hai công an với sự hỗ trợ của người dân xung quanh đã quật ngã, khống chế thanh niên nghi ngáo đá này.

 

Bắt giữ đối tượng  nghi “ngáo đá”, giải cứu nhiều người thân trong gia đình

Bắt giữ đối tượng nghi “ngáo đá”, giải cứu nhiều người thân trong gia đình

Bị ông Bùi Văn T. đánh đập, người thân trong gia đình bỏ chạy. Ồng T. phi xe máy, cầm dao phay truy đuổi bố, mẹ, em ruột mình. 

Quyết Nguyễn