Giá đi khách hàng chục ngàn USD/lượt từ đâu mà có?

Bộ Công an vừa khám phá đường dây mại dâm cao cấp do Lục Triều Vỹ (SN 1993, quê Đà Nẵng) tổ chức. Giá đi khách của các chân dài trong đường dây giao động từ 10 - 20 ngàn USD/lượt.

Một cán bộ Bộ Công an chia sẻ, điều tra về danh bạ điện thoại của tú ông Lục Triều Vũ và qua lấy lời khai đã hé lộ tên tuổi nhiều chân dài là người mẫu, diễn viên tham gia đi khách.

{keywords}
Công an điều tra về đường dây mại dâm cao cấp của "tú ông" Lục Triều Vỹ đã hé lộ danh sách về những người mẫu, diễn viên bán dâm.

Nổi bật trong số đó là J.N (SN 1997), một trong ba người bị bắt quả tang đang bán dâm cho đại gia chiều 12/7 tại khách sạn 5 sao ở trung tâm Sài Gòn. Cô này từng đạt danh hiệu hoa hậu trong cuộc thi sắc đẹp giới người Việt ở nước ngoài vài năm trước và hiện là người mẫu tự do.

Giá đi khách của các chân dài trong đường dây mại dâm mà công an khám phá những năm gần đây từ vài ngàn đến vài chục ngàn đô, khiến nhiều người ngỡ ngàng đến khó tin.

Một cán bộ phòng chống tệ nạn của Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM từng tham gia bóc gỡ những đường dây mại dâm cao cấp hé lộ, các đối tượng chăn dắt có nhiều cách thức để đẩy giá cho các cuộc vui chân dài - đại gia. Việc này cũng xuất phát từ nhiều cô gái đẹp muốn mau chóng kiếm tiền dễ dàng.

Đó là nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ, thậm chí là cấp quận, huyện, có nhiều chân dài tham gia để kiếm giải. Ở những cuộc tranh tài bát nháo đó không khó để các cô ngã giá, kiếm danh hiệu.

Tiếp theo, chỉ cần vài chiêu thức đơn giản, chi không đáng là bao để quảng cáo cho những bài viết, bộ ảnh kèm theo những danh hiệu người đẹp, hoa khôi… Thậm chí những diễn viên, ca sĩ cũng quảng bá những bộ ảnh sexy ở các trang thông tin điện tử, mạng xã hội.

{keywords}
Nhiều chân dài tìm kiếm danh hiệu ở các cuộc thi nhan sắc nhằm mục đích nâng cao giá trong mối quan hệ tình - tiền với đại gia

Nghiễm nhiên các chân dài khi có kèm danh hiệu, được truyền thông giới thiệu thì chuyện trao đổi tình - tiền với đại gia, có giá không hề rẻ.

Một cách thức khác đó là hình thức núp bóng công ty đào tạo người mẫu trẻ. Trường hợp đường dây mại dâm cao cấp của Lộc “pê đê”, tức đạo diễn Lê Bảo Lộc (SN 1973, quê Cần Thơ), điều hành công ty đào tạo người mẫu G.K ở Q.8 là một điển hình.

Lộc về nhiều tỉnh miền Tây tuyển chọn những cô gái quê, đưa lên Sài Gòn nói là để đào tạo người mẫu. Những chân dài này tham gia show diễn thì ít, phần lớn tham gia với vai trò PG tiệc tùng thì nhiều.

Từ đó các chân dài dưới trướng của Lộc có giá đi khách ngàn USD/lượt. Thậm chí, Lộc “pê đê” còn tổ chức cho các chân dài đi “sex tour” với hàng chục ngàn USD/chuyến.

Một số công ty người mẫu thi thoảng tổ chức những show giới thiệu đội ngũ người mẫu. Nhưng thực tế ai cũng biết, đó là những màn phô diễn chân dài cho các quan khách đại gia lựa chọn.

{keywords}
Đạo diễn Lê Bảo Lộc (tức Lộc "pê đê") từng điều hành công ty đào tạo người mẫu nhưng thực chất là đường dây mại dâm cao cấp

Nhiều chân dài thường “check in” trên mạng xã hội về những địa điểm du lịch sang chảnh, mua sắm đắt tiền tận trời Tây. Ít ai biết đó là họ đang trong những chuyến “sex tour” kín kẽ.

Những đường dây mại dâm cao cấp hoạt động như thế nào?

Trong các đường dây bán dâm nghìn đô, các chân dài thường đưa ra mức giá đi khách cụ thể. Dưới miệng lưỡi của các tú ông, tú bà khi quảng bá với khách làng chơi đại gia thì đẩy giá chân dài đó càng lên cao bao nhiêu thì họ càng hưởng lợi bấy nhiêu.

Cách đây không lâu, tú ông Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê Bình Định) bị tuyên phạt 4 năm tù về tội “môi giới mại dâm”. Dù là sinh viên, nhỏ tuổi nhưng cách thức chăn dắt người mẫu, diễn viên, MC bán dâm của Dũ cũng tỏ ra ma mãnh, khác người.

Ví dụ như trường hợp á hậu T.D đưa mức giá đi khách là 5 ngàn USD/lượt. Dũ chào mời với đại gia về giá của T.D là 7 ngàn USD/lượt.

{keywords}
Tú ông Kiều Đại Dũ là sinh viên nhưng chăn dắt những chân dài bán dâm là người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng theo cách chuyên nghiệp, tinh vi

Hay như trường hợp diễn viên - MC C.V có giá "vui vẻ" chỉ 600 USD/lượt nhưng Dũ đẩy giá thành 1.500 USD/lượt, dễ dàng hưởng trọn 900 USD, cao hơn nhiều so với chân dài bán thân.

Trường hợp các chân dài trong đường dây mại dâm của Lục Triều Vỹ bị Bộ Công an khám phá chiều 12/7 cũng tương tự. Có nhiều chân dài là người mẫu, diễn viên nhưng không ít người chỉ là những cô gái có vẻ ngoài xinh xắn ưa nhìn. Tất cả Vỹ gắn mác là người mẫu và đẩy giá đi khách lên cao để hưởng lợi.

Hay như trường hợp đường dây mại dâm núp bóng công ty người mẫu của Lộc “pê đê” như nói trên, giá đều do quý ông này quy định vì có công giúp các cô gái từ vịt thành thiên nga. Tiền công môi giới, Lộc “pê đê” lấy đến 50% số tiền mà các chân dài bán dâm có được.

{keywords}
Công an khám phá nhiều đường dây mại dâm cao cấp đã xác định có nhiều nhánh nhỏ, nhiều tú bà xuất thân từ gái bán dâm rồi lôi kéo nhiều người khác tham gia

Chính vì mại dâm cao cấp nên cách thức hoạt động cũng tinh vi. Cán bộ có thâm niên phòng chống tệ nạn mại dâm của Công an TP.HCM kể, chuyện in thành cataloge hình ảnh các chân dài đi khách, kèm giá cả thời buổi hiện tại này cực hiếm.

Theo đó, khách đại gia có nhu cầu thì liên hệ các tú ông, tú bà điều động chân dài đến quán cà phê để xác thực nhan sắc, kiểm tra thông tin. Nếu thoả thuận thành công, những kẻ chăn dắt sẽ chủ động sắp xếp địa điểm vui vẻ kín đáo. Và khi trở thành khách quen thì mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn.

Vị cán bộ Công an còn nói, không phải đại gia có tiền là dễ dàng tiếp cận với những đường dây mại dâm cao cấp này. Với những tú ông, tú bà dày dạn khi nhận nguồn khách lạ đều phải yêu cầu đại gia đó đọc “mật mã” là được anh A, anh B giới thiệu.

Chính vì kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng như thế nên nhiều chân dài nổi tiếng sau một vài lần đi khách đã lột xác thành tú bà. Và từ những vụ Công an khám phá các đường dây mại dâm cao cấp đã cho thấy hình thành nhiều nhánh nhỏ, vô cùng tinh vi, phức tạp như hình thức đa cấp.

Phá đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm 30 ngàn USD ở Sài Gòn

Phá đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm 30 ngàn USD ở Sài Gòn

Cảnh sát cho rằng, đường dây mại dâm cao cấp này quy tụ các chân dài là người mẫu, diễn viên đi khách với giá 18 - 30 ngàn USD.

Linh An