Nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020), sáng nay, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân làm Trưởng đoàn cùng Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - chi nhánh TP.HCM và Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh (Quận 1).

{keywords}
Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh 

Tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - chi nhánh TP.HCM, đoàn đại biểu thành kính dâng hương, dâng hoa lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và dành phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc.

{keywords}
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong cùng lãnh đạo TP.HCM dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Các đại biểu nguyện tiếp tục thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; chung tay xây dựng TP.HCM có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

 

{keywords}
Lễ dâng hoa, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh (Quận 1)

Tiếp đó, Đoàn đại biểu có mặt tại Bảo tàng Tôn Đức Thắng để dâng hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

{keywords}
Lãnh đạo TP.HCM dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng

 

Cuộc sống của con gái ông Hoàng Quốc Việt được Bác Hồ đặt tên

Cuộc sống của con gái ông Hoàng Quốc Việt được Bác Hồ đặt tên

Hạ Chí Nhân, con gái nhà cách mạng Hoàng Quốc Việt, từng được Bác Hồ bế ẵm và đặt tên trong ngày đầy tháng. Bà là một trong những đứa trẻ có tuổi thơ gắn bó với Bác nhiều nhất trên chiến khu Việt Bắc.

Phong Thuận