Thông tin từ UBND TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) hôm nay cho biết, đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Lê Tuấn Anh (25 tuổi, chủ cơ sở kinh doanh internet Pôn Gaming ở phường Thắng Lợi) số tiền 20 triệu đồng.

{keywords}
Công an bắt quả tang tiệm internet mở cửa cho hàng chục thanh, thiếu niên "cày game" bất chấp lệnh cấm

Chủ quán bị xử phạt với các vi phạm, không có giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng; hoạt động ngoài khoảng thời gian từ 8-22h hằng ngày; để người sử dụng truy cập, xem phim có nội dung đồi trụy; không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng...

{keywords}
Hàng chục thanh thiếu niên "cày game" không đeo khẩu trang, không giữ khoảng cách 2m theo quy định

Trước đó, vào tối 8/4, Công an TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với đoàn liên ngành của thành phố tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh internet Pôn Gaming do Lê Tuấn Anh làm chủ.

Trong quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng bắt quả tang cơ sở này đang lén lút mở cửa cho 33 người chơi điện tử, nhiều người không đeo khẩu trang.

Khi thấy lực lượng chức năng vào, một số người chạy lên sân thượng của căn nhà để trốn, một số khác vờ ăn nhậu để qua mặt cơ quan chức năng.

{keywords}
Công an làm việc với chủ tiệm game vi phạm

Qua làm việc, đoàn kiểm tra liên ngành còn phát hiện chủ quán internet này tổ chức cho khách chơi game thâu đêm tại các phòng khép kín, có phục vụ ăn uống.

Thời điểm kiểm tra, cơ sở kinh doanh này đóng cửa và dán thông báo “tạm ngưng hoạt động từ ngày 28/3-15/4" ở bên ngoài.

Trước đó, vào ngày 2/3, cơ sở kinh doanh internet của Lê Tuấn Anh đã bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính vì không có giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng.

Thông tin mới vụ đánh nhân viên bệnh viện, tông chết người ở Đắk Lắk

Thông tin mới vụ đánh nhân viên bệnh viện, tông chết người ở Đắk Lắk

 Nhóm đối tượng ở TP. Buôn Ma Thuột tổ chức ăn nhậu, sử dụng ma túy rồi tự cắt ngón tay, khi vào viện cấp cứu thì đánh nhân viên bệnh viện, lái xe tông chết người.

Trùng Dương