- Làm gái bán dâm, chuyên phục vụ cho các "đại gia" ở TP. HCM, Thi tuyển dàn "chân dài" tiêu chuẩn người mẫu, khi có khách yêu cầu sẽ  "điều" gái từ TP.HCM ra Hà Nội để bán dâm.

Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Mai Thi (SN 1995, trú tại xã Bình Xuân, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

{keywords}
Thi tại cơ quan công an.

Trước đó, vào chiều 16/1, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện trên địa bàn, phát hiện tại 2 phòng nghỉ của một khách sạn trên địa bàn phường Cổ Nhuế 1 hai đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

2 gái bán dâm khai đến nhà nghỉ phục vụ khách theo sự chỉ đạo của “má mì” Nguyễn Thị Mai Thi.

Tại cơ quan công an, Thi khai, cô ta từng làm gái bán dâm tại TP.HCM, chuyên phục vụ các "đại gia". Không ít lần cô ta nhận được yêu cầu ra Hà Nội phục vụ khách.

Cách đây một tháng, Thi tuyển những gái, tuổi dưới 20, tiêu chuẩn người mẫu vào đường dây của mình để bay ra Hà Nội phục vụ các "đại gia" đất Hà Thành với giá 300 USD cho mỗi lần bán dâm.

Khi có khách yêu cầu, Thi "điều" các "chân dài" từ TP.HCM ra Hà Nội để tiếp khách. Thi cắt lấy nửa số tiền khách trả cho gái mại dâm.

2 gái mại dâm bị Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội bắt quả tang ngày 16/1 vừa rồi cũng vừa bay từ TP.HCM ra Hà Nội để tiếp khách.

  • T.Nhung