- Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã mật phục ghi hình hành vi đi tiểu không đúng nơi quy định và xử phạt 3 người với tổng số tiền 6 triệu đồng.

Sáng 13/2, Đại tá Nguyễn Hồng Thái, Trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết: Đơn vị vừa lập biên bản xử phạt 3 trường hợp có hành vi đi tiểu không đúng nơi quy định.

Trước đó, để thực hiện nghiêm năm kỷ cương hành chính 2017, Công an quận Hoàng Mai đã chủ động lên kế hoạch xử lý các đối tượng có hành vi tiểu bậy và đổ rác thải bừa bãi.

Đội cảnh sát môi trường khi làm nhiệm vụ đã chuẩn bị cả máy quay để ghi hình hành vi của đối tượng để xử lý.

{keywords}

3 tài xế được mời đến làm việc với cơ quan công an.

Ngày 10/2, lực lượng hóa trang phát hiện 3 người đàn ông đi vệ sinh không đúng nơi quy định tại khu vực đường Trần Thủ Độ (phường Hoàng Liệt). Sau khi ghi hình, trinh sát mật phục báo các đơn vị công khai để mời những người này về trụ sở.

Tại cơ quan Công an, cả 3 trường hợp vi phạm trên đều là lái xe taxi. Căn cứ vào điểm b, khoản 1, điều 20 Nghị định 155/2016/NĐ-CP ngày 18/11/2016 của Chính phủ về việc xử lý các vi phạm quy định về vệ sinh nơi công cộng, CAQ Hoàng Mai đã ra quyết định xử phạt Nguyễn Phi Long (SN 1990 ở Thanh Hóa hiện trú tại Hai Bà Trưng, Hà Nội), Phạm Văn Dũng (SN 1988 ở Nam Định hiện trú tại Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Phạm Văn Xiêm (SN 1980 ở Thường Tín, Hà Nội) mỗi trường hợp 2 triệu đồng.

Nhà vệ sinh bệnh viện kinh dị cỡ nào?

Nhà vệ sinh bệnh viện kinh dị cỡ nào?

Căn phòng ám ảnh nhất với bệnh nhân và người nhà sau phòng cấp cứu là nhà vệ sinh.Tình trạng xập xệ, bẩn thỉu và bốc mùi khủng khiếp đang tồn tại ở nhiều bệnh viện.

Tìm chả thấy nhà vệ sinh, tiểu bậy vẫn bị phạt 3 triệu?

Tìm chả thấy nhà vệ sinh, tiểu bậy vẫn bị phạt 3 triệu?

Nhiều người đồng tình mức phạt đến 3 triệu đồng nếu tiểu bậy, nhưng cũng mong Hà Nội xây thêm nhà vệ sinh công cộng sạch sẽ. 

Cảnh tè bậy không chấp nhận nổi ở Thủ đô

Cảnh tè bậy không chấp nhận nổi ở Thủ đô

Hình ảnh người đàn ông mặc vest bảnh bao thản nhiên đứng tè bậy ngay giữa dải phân cách trên phố Hà Nội đang gây bão trên công đồng mạng. Tuy nhiên, ở các thành phố, hình ảnh này không còn xa lạ.

Nhị Tiến