Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chiều nay (8/12) đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ truy bắt Trần Thanh Hải (SN 1988, trú xã Kim Long, huyện Châu Đức).

Hải là nghi phạm gây ra vụ án khiến 1 người bị thương tích nặng nhập viện cấp cứu, còn một cô gái trẻ khác mất tích sau vụ việc.

{keywords}
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc, công an tổ chức khám nghiệm. Ảnh: Quang Hưng

Sáng cùng ngày, sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã tiến hành trích xuất camera xung quanh khu vực, tổ chức truy tìm tung tích chị Đ.T.K.O. (SN 2004, trú xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức).

Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng tìm thấy nhiều mảnh áo của chị O. bị cháy sém, cách hiện trường khoảng 500m, bên cạnh một cái giếng cạn. 

{keywords}
Một mảnh áo của nạn nhân được tìm thấy cách hiện trường 500m, bên cạnh miệng giếng. Ảnh: Quang Hưng

Đáng chú ý, xung quanh khu vực này có nhiều vết máu nghi của nạn nhân kéo dài ra tới con đường phía trước. Cũng tại đây, một mẩu thuốc lá bỏ sót lại hiện trường nghi của nạn nhân.

Theo nhận định ban đầu của lực lượng chức năng, có thể nghi phạm Hải từng đưa nạn nhân O. đến bên miệng giếng, nhưng sau đó tiếp tục dùng xe máy chở đi một vị trí khác.

Như VietNamNet đã đưa tin, tối 7/12 trên địa bàn tổ 75, thôn Quảng Long, xã Kim Long, huyện Châu Đức xảy ra vụ việc nghiêm trọng khiến chị O. mất tích, một người khác bị đâm thương tích nặng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h30, chị O. cùng chị Danh Thị Hạnh M. (SN 1980, trú xã Bàu Chinh) và 1 nam thanh niên khác đi xe máy đến trước nhà của Trần Thanh Hải (SN 1988, trú xã Kim Long) thì hai bên xảy ra mâu thuẫn.

{keywords}
Công an tìm tung tích chị O. tại những vị trí nghi vấn. Ảnh: Quang Hưng

Tại đây, Hải dùng dao đâm thương tích chị M. và chị O.. Chị M. chạy thoát. Sau đó, Hải đốt xe của chị O., rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Chị O. cũng mất tích.

Chị M. được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị đâm thủng bụng.

Tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân đã bị thiêu rụi, một vài mảnh áo của chị O. còn sót lại.

Quang Hưng

Công an đang tìm kiếm xác cô gái trẻ bị phi tang ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Công an đang tìm kiếm xác cô gái trẻ bị phi tang ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Một vụ án nghiêm trọng khiến một người mất tích, một người bị thương vừa xảy ra tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, nghi phạm hiện đã bỏ trốn và lực lượng chức năng đang truy bắt.