- MC Phạm Tân đang bán quần áo tại shop của mình thì bị 2 đối tượng dàn cảnh đổi tiền, giật ví rồi bỏ chạy. Phạm Tân truy đuổi theo, bị chúng dùng dao tấn công, đâm trọng thương…


Vụ việc xảy ra vào thời điểm rạng sáng 6/10 tại shop quần áo T.P trên đường Lê Quang Định, P.1, Q.Gò Vấp, TP.HCM.


{keywords}
MC Phạm Tân đang nằm điều trị tại bệnh viện 175, Q.Gò Vấp, TP.HCM


Ngày 8/10 công an P.1, Q.Gò Vấp cho biết đang lập hồ sơ, chuyển giao cho đội cảnh sát hình sự, công an quận này để điều tra, truy xét theo thẩm quyền.


Nạn nhân là MC Phạm Tân, tên thật là Phạm Việt Tân (SN 1984, quê Nghệ An, tạm trú Q.Gò Vấp), là người dẫn một số chương trình của đài truyền hình Việt Nam.


Theo thông tin ban đầu, 0h10 rạng sáng 6/10 bảo vệ dân phố phát hiện MC Phạm Tân nằm trên vũng máu trước shop quần áo của anh ở đường Lê Quang Định, P.1, Q.Gò Vấp. Sau đó Phạm Tân được đưa vào bệnh viện 175, Q.Gò Vấp để cấp cứu.


Theo người nhà, Phạm Tân nhập viên trong tình trạng bị nhiều vết đâm gây thương tích ở đầu, mặt, bả vai và ảnh hưởng đến phổi…Sau đó anh được phẫu thuật và hiện tại vẫn lúc tỉnh, lúc mê.


Trong sáng 8/10 công an P.1, Q.Gò Vấp đã tiếp cận với MC Phạm Tân để lấy lời khai ban đầu nhưng chưa thể thực hiện được.


Theo người nhà, trong thời gian tỉnh, Phạm Tân có kể chi tiết về việc bị cướp đâm trọng thượng. Cụ thể rạng sáng 6/10, khi Phạm Tân đứng trông cửa hàng; lúc này có 2 thanh niên đi trên 1 xe gắn máy ghé vào shop nhờ đổi tiền. Bất ngờ 1 đối tượng giật ví tiền từ tay Phạm Tân rồi chạy ra ngoài, lên xe đồng bọn tẩu thoát.


Phạm Tân chạy theo níu lại thì bị kẻ cướp dùng dao đâm nhiều nhát, gây trọng thương…khiến anh gục ngay trước cửa hàng như nói trên.


Được biết ngoài kinh doanh shop quần áo ở đường Lê Quang Định, P.1, Q.Gò Vấp, Phạm Tân là MC truyền hình cộng tác với 1 số chương trình của đài truyền hình Việt Nam và tham gia nhiều sự kiện trong giới giải trí ở TP.HCM. Bình thường tại shop quần áo của Tân, có một người cháu bán chính, mỗi khi rảnh rỗi, anh mới đứng bán cùng.


Anh Sinh