Sáng nay, Đại tá Trần Văn Chính - Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã xác minh được vụ việc bé gái 20 ngày tuổi mất tích bí ẩn trong phòng trọ.

Trước đó, chị Nguyễn Trị Bích Trâm (SN 1997, quê Hậu Giang) trình báo với cơ quan Công an việc con gái là bé P.T.N (20 ngày tuổi) bị mất tích trong phòng trọ tại phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An.

{keywords}
Dãy trọ nơi xảy ra vụ việc

Theo đó, chiều ngày 1/3, chị để con ngủ trên nệm trong phòng trọ rồi đi vào nhà tắm, khi trở ra thì không thấy con đâu, nhưng bên cạnh có số tiền 2 triệu đồng.

Theo Đại tá Chính, lực lượng chức năng đã xác minh, điều tra vụ việc. Đến sáng nay, Công an khẳng định không có việc bắt cóc trẻ em như một số thông tin trên mạng xã hội.

Công an xác định, chị Nguyễn Thị Bích Trâm đem con cho người khác nuôi theo thỏa thuận trước đó. Sợ gia đình biết nên người mẹ này dựng chuyện như trên.

Sự việc gây rúng động dư luận tại Bình Dương, nhiều người dân tại đây không dám mở cửa phòng vì sợ con nhỏ bị bắt cóc.

Qua điều tra, giữa năm 2018, chị Trâm mang thai và rời quê từ tỉnh Hậu Giang đến tỉnh Bình Dương, tạm trú tại phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An.

Đầu tháng 2/2019, chị Trâm sinh con nhưng hoàn cảnh gia đình khó khăn, không thể nuôi dưỡng nên có ý định cho con mình làm con nuôi.

Người mẹ này lên facebook thỏa thuận với một cặp vợ chồng ở TP.HCM để cho con. Đến ngày 1/3, cặp vợ chồng trên đến nơi ở trọ của chị Trâm để nhận con và gửi lại 15 triệu đồng.

Sợ bị gia đình phát hiện, người mẹ dựng chuyện con mình bị bắt cóc khiến mọi người tá hỏa đi trình báo Công an.

Hiện lực lượng chức năng đang căn cứ các quy định của pháp luật để xử lý hành vi báo tin thất thiệt.

Bé gái 20 ngày tuổi mất tích bí ẩn trong phòng trọ

Bé gái 20 ngày tuổi mất tích bí ẩn trong phòng trọ

 Sau khi vào nhà tắm của phòng trọ rồi trở ra ngoài, người mẹ không thấy con gái 20 ngày tuổi của mình trên giường, nhưng cạnh đó có một số tiền để lại.  

Minh Tâm