- Gặp 2 phụ nữ xinh đẹp, lẳng lơ… ông chủ cửa hàng tưởng ngon ăn, nhưng không ngờ bị chuốc thuốc mê, cướp sạch tài sản.

Ngày 15/5, cơ quan CSĐT công an Q.11, TP.HCM xác nhận, đang vào cuộc điều tra vụ gây mê cướp tài sản xảy ra tại một quán cà phê trên đường Lạc Long Quân, P.5, Q.11.

Theo đó, sáng cùng ngày, ông N.V.T - chủ một cửa hàng trên đường Lý Thường Kiệt, Q.Tân Bình, TP.HCM - tìm đến công an địa phương trình báo việc bị 2 người phụ nữ gây mê, cướp tài sản.

Một băng nhóm phù thủy cướp tài sản bằng chiêu thức gây mê tàn độc vừa bị TAND TP.HCM đưa ra xét xử. (ảnh minh họa) 

Tường trình của nạn nhân cho biết, sáng 14/5, 2 phụ nữ trẻ, có chút nhan sắc tìm đến cửa hàng của ông mua hàng hóa. Cửa hàng vắng vẻ, ông T đang đứng quầy bán thì 2 phụ nữ tiến đến gần gạ gẫm, buông lời ong bướm. Hai cô gái trẻ chủ động xin số ĐTDĐ của ông T rồi ra về, không quên “liếc mắt đưa tình” lúc tạm biệt.

Sau đó ông T liên tục nhận được những tin nhắn với những lời lẽ mùi mẫn, đầy khiêu khích của một trong số hai phụ nữ mua hàng. Thậm chí cô gái nhắn tin còn hẹn ông T đến một quán cà phê trên đường Lạc Long Quân, P.5, Q.11 trong đêm 14/5 để…tâm sự.

Khi ông T đến nơi thì 2 cô gái đã có mặt, họ tỏ vẻ thân mật và tán tỉnh đầy khiêu khích. Thế nhưng khi uống ly nước mà 1 trong 2 cô gái đưa thì ông T ngủ mê mệt không biết gì.

Đến rạng sáng 15/5, nhân viên quán cà phê phát hiện ông T ngủ li bì liền đánh thức. Khó khăn lắm ông T mới tỉnh dậy và kinh hoàng khi phát hiện nhiều tài sản của mình như: 1 nhẫn vàng, 1 ĐTDĐ “xịn”, số tiền mặt 3 triệu đồng…đã “không cánh mà bay” cùng 2 người đẹp.

Ngay sau đó ông T tìm đến công an địa phương trình báo. Theo ông T, ông bị chuốc thuốc mê với liều lượng cực mạnh, nếu nhân viên quán cà phê không phát hiện kịp thời có thể ông bị nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

• Đàm Đệ