Sau khi hai vợ chồng chủ shop Mai Hường bị khởi tố, tối 4/12, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cho rằng anh trai của vợ chồng chủ shop nhắn tin đe dọa gia đình nữ sinh M. với nội dung: "Em gái tao mà phải ngồi tù, gia đình mày sống không yên với tao đâu".

{keywords}
Vợ chồng chủ shop Mai Hường bị khởi tố để điều tra về các hành vi "Cưỡng đoạt tài sản" và "Làm nhục người khác"

Liên quan tới nội dung tin nhắn trên, trao đổi với VietNamNet, bà Lê Thị Biểu (mẹ của nữ sinh M.) cho biết, đến thời điểm này gia đình bà chưa nhận được bất cứ tin nhắn hay cuộc gọi nào từ phía gia đình vợ chồng chủ shop Mai Hường. Nội dung tin nhắn như thông tin trên mạng là không đúng sự thật.

{keywords}
Sau khi hai vợ chồng chủ shop bị khởi tố, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin đe dọa được cho là của anh trai chủ shop

“Từ sau khi vợ chồng chủ shop quần áo Mai Hường bị công an khởi tố, bắt giam đến nay chưa có bất cứ ai của gia đình họ liên hệ với tôi. Phía gia đình nhà tôi cũng chưa liên hệ hay trao đổi gì với gia đình nhà chủ shop quần áo”, bà Biểu cho biết.

Cũng theo bà Biểu, nếu giả sử có thông tin trên, gia đình bà sẽ ngay lập tức báo cáo công an để họ nắm được sự việc, cũng như có biện pháp bảo vệ gia đình mình khi cần thiết.

Tuấn Linh

Khởi tố vợ chồng chủ shop đánh đập, cắt áo ngực nữ sinh Thanh Hóa

Khởi tố vợ chồng chủ shop đánh đập, cắt áo ngực nữ sinh Thanh Hóa

Công an Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can liên quan tới vụ việc nữ sinh bị đánh đập, cắt áo ngực xảy ra tại shop quần áo Mai Hường, số 93 đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa.