Chia sẻ với VietNamNet, bà Biểu (mẹ nữ sinh M.) bộc bạch: "Con hành động như vậy mình đau lòng lắm".

Tuy nhiên, khi vợ chồng chủ shop Mai Hường bị khởi tố, chồng bị bắt giam, bà M. nói bản thân cũng đau lòng không kém, bởi từ sự việc của con mới dẫn tới việc bị bắt đó.

Bà M. nói: "Sự việc con mình lấy cắp đồ của cửa hàng là sai rồi. Tuy nhiên, cháu M. cũng đã nhận lỗi và mong muốn được sửa sai, nhưng vợ chồng họ lại đánh đập, làm nhục cháu như vậy... thì mẹ nào mà không xót con".

{keywords}
Mẹ nữ sinh M. mong vợ chồng chủ shop nhìn nhận lại việc làm của họ

"Việc họ bắt cháu phải đền 15 triệu đồng để khắc phục hậu quả, bản thân tôi đã 2 lần lên tận nơi gặp chủ shop trình bày hoàn cảnh, xin được giảm mức phạt và tha cho cháu.

Họ nhất quyết không đồng ý, bắt nộp 10 triệu đồng và còn dọa giữ cháu ở lại. Không nỡ nhìn con như vậy, buộc mẹ con tôi phải ký giấy nợ thì họ mới cho về nhà”, bà Biểu kể.

Bà Biểu cũng cho biết, việc vợ chồng chủ shop Mai Hường bị bắt và khởi tố cũng là cái giá của việc làm sai. Nhưng bà cũng phân trần, "bản thân họ bị như vậy tôi cũng đau lòng". Tuy nhiên, bà Biểu cũng cho rằng, mọi việc còn có pháp luật.

"Tôi chỉ hy vọng với những hành động và việc làm của mình thì họ cũng nên nhìn nhận lại", bà Biểu nói.

{keywords}
Nữ sinh M. quỳ lạy van xin nhưng không được chủ shop tha thứ

Trước đó, liên quan tới việc nữ sinh bị chủ shop đánh đập, cắt tóc, cắt áo ngực, cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Cao Thị Mai Hường (SN 1992) chủ shop “Mai Hường”, trú tại phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa về tội làm nhục người khác; cưỡng đoạt tài sản.

Đồng thời khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trịnh Đình Anh (SN 1990), là chồng của Hường về tội cưỡng đoạt tài sản.

Tuấn Linh

Những ai sẽ bị xử lý liên quan vụ nữ sinh ở Thanh Hoá bị đánh đập?

Những ai sẽ bị xử lý liên quan vụ nữ sinh ở Thanh Hoá bị đánh đập?

Liên quan tới vụ nữ sinh bị chủ shop quần áo Mai Hường đánh đập, cắt áo ngực, Trưởng Công an TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) cho biết, sẽ xử lý nghiêm các đối tượng liên quan đến vụ án.