Người phụ nữ trẻ được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ. Bên cạnh là đứa con trai vừa được 2 tháng tuổi đang ngủ say.

TIN BÀI KHÁC

Vụ việc xảy ra tại 1 căn nhà trọ ở phường Bình An, thị Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân là chị Huỳnh Thị Hoài Ly (SN 1988, quê ở Bà Rịa – Vũng Tàu, tạm trú tại phường Bình An).

Chị Ly và chồng là anh Phương đã kết hôn được hơn 1 năm và có 1 con trai mới được 2 tháng tuổi. Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ khá hòa hợp. Tuy nhiên, theo lời anh Phương, vào tối 23/9, chị Ly và chồng xảy ra tranh cãi kịch liệt. Giận vợ, nên anh Phương bỏ ra nhà ngoài ngủ.

Khu vực nhà trọ nơi xảy ra sự việc (Ảnh: Dân trí)
 

Đến rạng sáng 24/9, anh Phương thức giấc đi vào phòng nơi vợ con đang ngủ để uống nước. Tại đây, người chồng trẻ này kinh hoàng khi phát hiện vợ mình đã chết trong tư thế treo cổ giữa nhà. Bên cạnh là đứa con trai mới 2 tháng tuổi của họ vẫn đang say giấc.

Nhận tin báo, CA địa phương đến hiện trường, điều tra làm rõ. Vụ việc thu hút rất nhiều người dân địa phương quan tâm theo dõi. Nhiều người có mặt vào buổi sáng ngày 24/9 đã vô cùng đau lòng, xót xa khi nghe tiếng khóc ngằn ngặt vì khát sữa mẹ của bé trai mới 2 tháng tuổi bên thi thể người mẹ.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

P. Lan (Tổng hợp)