- Thông tin của nhà chức trách Mỹ cho biết: Ông Hồng Quang Minh (được biết đến là diễn viên hài có nghệ danh Minh Béo) sẽ ra tòa trong phiên xử vào 15/4.

Ông Minh bị cáo buộc 3 tội danh liên quan đến tình dục trẻ em.

Liên quan đến vụ rộ thông tin diễn viên hài Minh Béo bị bắt giữ ở Mỹ như VietNamNet đã thông tin, diễn biến mới nhất là một số nghệ sĩ chung đoàn lưu diễn xác nhận: Minh Béo, tên thật là Hồng Quang Minh (SN 1977) bị cảnh sát quận Cam, nam California bắt giữ.

Những người này cũng cho hay, Minh Béo có nguy cơ đối mặt với cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em đồng giới với ít nhất là 1 bé trai.

Minh Béo hiện đang bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy ở quận Cam.

{keywords}

Thông tin về việc bắt giữ Hồng Quang Minh, tức Minh Béo trên hệ thông dữ liệu nhà tù Theo Lacy ở Califonia

Nếu cáo buộc của cơ quan tư pháp ở Mỹ thành công, Minh Béo có khả năng đối diện với 3 tội danh khác nhau và mức án tù không hề nhẹ.

Thông tin trên hệ thống dữ liệu của cơ quan tư pháp Califonia và của nhà tù Theo Lacy thông báo, nếu bảo lãnh cho cho Minh Béo để tại ngoại hầu tra thì phải đóng vào số tiền 1 triệu USD, tức khoảng 22 tỷ đồng.

Thông tin công khai của nhà chức trách xác nhận, Hồng Quang Minh, tức Minh Béo bị bắt giữ vào ngày 24/3. Dự kiến phiên tòa xét xử diễn viên hài này sẽ được tiến hành vào ngày 15/4.

Một số nghệ sĩ đề nghị không nêu tên cho rằng, Minh Béo đã có tiếp xúc, gạ gẫm ít nhất 1 bé trai khi có mặt tại 1 cuộc thi tài năng tổ chức tại Califonia.

Từ trình báo của nạn nhân, cảnh sát nước này đã dùng biện pháp nghiệp vụ và đã bắt giữ khẩn cấp đối với Minh Béo.

Đàm Đệ - Thu Lượng