Đến 16h chiều nay, lực lượng người nhái của Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn tỉnh Bình Dương vẫn đang lặn tìm một nạn nhân mất tích khi đi câu cá.

{keywords}
Người nhái lặn tìm nạn nhân mất tích tại kênh Phước Hòa

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h cùng ngày tại kênh thủy lợi Phước Hòa (thuộc xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương).

Nạn nhân là anh Phạm Hữu Truyền (SN 1997, ngụ Gia Lai).

Theo đó, vào thời điểm trên, anh Truyền đến kênh Phước Hòa (dẫn nước từ đập thủy lợi Phước Hòa phục vụ sản xuất) để câu cá. Trong lúc đang buông cần câu thì bị trượt chân té ngã xuống nước mất tích.

Phát hiện sự việc, một số người dân đã tri hô ứng cứu nạn nhân nhưng không kịp. Sự việc sau đó được thông báo cho lực lượng chức năng.

Công an tỉnh Bình Dương sau đó đã huy động gần 10 cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng cứu hộ cứu nạn tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, sau nhiều giờ đồng hồ lặn tìm vẫn chưa thấy nạn nhân.

Khu vực xảy ra vụ việc là kênh dẫn nước của đập thủy lợi Phước Hòa, phục vụ sản xuất và sinh hoạt cho các tỉnh Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, có chiều dài hơn 100km. Kênh nước này trước đây đã xảy ra nhiều vụ chết đuối thương tâm.

Đề nghị khai trừ Đảng cựu Thứ trưởng Quốc phòng, khai trừ 2 thanh tra Bộ Xây dựng

Đề nghị khai trừ Đảng cựu Thứ trưởng Quốc phòng, khai trừ 2 thanh tra Bộ Xây dựng

UB Kiểm tra TƯ đề nghị xem xét khai trừ ra khỏi Đảng đối với nguyên Thứ trưởng Quốc phòng Nguyễn Văn Hiến; Khai trừ bà Nguyễn Thị Kim Anh và bà Đặng Hải Anh.

Xuân An