Trao đổi với PV VietNamNet, anh Lưu Anh Tú (44 tuổi) trú tại TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, gia đình anh trên đường từ Bình Định vào Bình Dương sau kỳ nghỉ Tết bằng xe ô tô 7 chỗ BKS 51A-331.95.

Khoảng 4h30 sáng nay (mùng 5 Tết), khi vừa qua trạm thu phí Sông Lũy (QL1A, xã Sông Lũy, huyện Bắc Bình, Bình Thuận) vì buồn ngủ nên anh Tú đã tấp xe vào lề đường, cách trạm thu phí khoảng vài chục mét để chợp mắt.

{keywords}
Khu vực xảy ra vụ việc gần trạm thu phí Sông Lũy

Khi gia đình đang thiu ngủ, bất ngờ anh Tú nghe có tiếng đập cửa kính và thấy 4 thanh niên khoảng 30 tuổi đi trên 2 xe máy vây quanh xe. Hoảng sợ vợ chồng anh Tú đã la lên.

Con trai anh là Lưu Thành Thông (16 tuổi) đang ngủ ở băng ghế sau, nghe tiếng la liền mở cửa chạy ra ngoài thì bị 4 thanh niên này tấn công. Thấy con trai bị đánh, vợ chồng anh Tú tri hô khiến 4 thanh niên lên xe máy bỏ đi.

"Tôi cho rằng nhóm thanh niên này thấy xe gia đình tôi đậu bên đường nên định tấn công để cướp tài sản nhưng bất thành", anh Tú cho biết.

{keywords}
Em Thông bị đánh trọng thương được người dân đưa vào viện cấp cứu

Đại tá Lê Trung Thu, Trưởng Công an huyện Bắc Bình xác nhận có sự việc trên xảy ra; tuy nhiên có phải cướp hay không thì cơ quan Công an đang điều tra.

Hé lộ những bất ngờ trong vụ cướp trạm thu phí Dầu Giây

Hé lộ những bất ngờ trong vụ cướp trạm thu phí Dầu Giây

 Liên quan đến vụ cướp ở trạm thu phí Dầu Giây, tỉnh Đồng Nai, đến nay cơ quan công an đã làm rõ các tình tiết và lộ những bất ngờ.

Lê Huân