- Gần hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông gục chết trước cửa hàng buôn bán, công an tìm thấy 1 chiếc kéo tình nghi là hung khí gây án.

Phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM hiện đang phối hợp cùng công an Q.Tân Phú, TP.HCM để điều tra, truy xét vụ trọng án được phát hiện vào sáng 12/9 tại địa bàn này.

{keywords}

Hiện trường phát hiện án mạng là ngay trước cửa hàng buôn bán rau ở Q.Tân Phú

Theo thông tin ban đầu, 4 giờ rạng sáng 12/9 người dân tá hỏa khi phát hiện 1 người đàn ông nằm bất động trong vũng máu tại trước 1 cửa hàng buôn bán rau, ở số 29, đường C2, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú.

Khi người dân kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong, trên ngực có 1 dấu vết nghi bị đâm bằng hung khí.

{keywords}

Hiện trường công an có thu giữ 1 chiếc kéo tình nghi là hung khí đã gây ra cái chết của anh Thiện.

Nhận được tin báo, công an tiến hành phong tỏa khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Nạn nhân được xác định là anh Phạm Văn Thiện (SN 1983, quê Ninh Bình, tạm trú tại quận Tân Phú). Cạnh hiện trường, công an tìm thấy 1 chiếc kéo dính dấu vết máu, tình nghi là hung khí đã gây ra cái chết của anh Thiện.

Công an tiến hành lấy lời khai của người đầu tiên phát hiện thi thể anh Thiện, là nam thanh niên đến cửa hàng để đưa rau và 1 số người dân xung quanh. Được biết anh Thiện có vợ và 2 con. Hàng ngày anh phụ vợ buôn bán rau tại cửa hàng nói trên.

Theo nghi vấn của công an nghi, anh Thiện có thể bị sát hại và đang truy tìm hung thủ gây án.

Anh Sinh