- Dụ dỗ bé Nguyễn Thị M (SN 1997) đi chơi, đảo quanh chợ quê một vòng, yêu râu xanh lộ nguyên hình, vội vàng chở bé gái 15 tuổi vào nhà nghỉ, làm chuyện người lớn.

Đối tượng Nguyễn Văn Sơn.
Ngày 25/5, trao đổi với VietNamNet, Thượng tá Nguyễn Đình Anh – Phó trưởng Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, cơ qua này đang tiến hành mở rộng điều tra đối tượng Nguyễn Văn Sơn (SN 1992), trú tại thôn 1, xã Thanh Mỹ, huyện Thanh Chương (Nghệ An) về hành vi hiếp dâm.

Trước đó, chiều 22/5 đối tượng Sơn đã rủ em Nguyễn Thị M (SN 1997), hiện là học sinh lớp 8, trường THCS xã Thanh Mỹ (Thanh Chương, Nghệ An) đi chơi chợ Cồn thuộc xã Thanh Lương, huyện Thanh Chương (Nghệ An). Tuy nhiên, do có dã ý từ trước là sẽ chiếm đoạt bé M, nên sau khi đi chơi, Sơn đã dụ bé M vào nhà nghỉ để hãm hiếp.

Cháu thấy, anh Sơn bảo cháu vào nhà nghỉ có tí chuyện, cháu không biết chuyện gì nên cháu đi theo, vì cháu và anh Sơn là người cùng xã nên cháu nỏ (không – PV) đề phòng gì. Vừa bước vào phòng, anh Sơn đè cháu ra giường, cởi hết đồ áo của cháu, và hiếp dâm cháu”, bé M. kể lại với cơ quan công an.

Cũng theo tường thuật của em M., sau khi thỏa mãn thú tính Sơn đã dặn M. là không được nói chuyện “xấu hổ” này cho ai biết.

Đến tối cùng ngày, gia đình phát hiện em Nguyễn Thị M. có biểu hiện lạ, máu chảy nhiều ở quần, tinh thần bất an. Gặng hỏi, gia đình mới biết chuyện “động trời” mà Sơn đã gây ra với con gái mình.

Quá phẫn uất, gia đình em M. đã gửi đơn trình báo đến Công an xã Thanh Mỹ, để tố cáo hành vi xâm hại tình dục của Nguyễn Văn Sơn.

Hiện tại, đối tượng Nguyễn Văn Sơn đã thừa nhận hành vi quan hệ tình dục của mình với em Nguyễn Thị M.. Sự vụ, đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguyễn Lý