Vụ việc xảy ra vào sáng nay tại phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

{keywords}
Cơ quan chức năng làm thủ tục xử lý vụ việc

Trao đổi với PV, Chủ tịch UBND thị xã Tân Uyên Đoàn Hồng Tươi xác nhận thông tin trên, đồng thời cho biết cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào các ngày 7 và 8/8, cơ quan chức năng thị xã Tân Uyên tiến hành lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc cộng đồng cho người dân tại phường Tân Hiệp.

Qua test nhanh, bà N.T.N (SN 1972, quê Kiên Giang) là một trong những người có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Sau khi lấy mẫu, các trường hợp dương tính được ngành y tế hướng dẫn tự cách ly tại nơi ở để chờ kết quả xét nghiệm RT-PCR.

Trong thời gian chờ kết quả, sáng nay (10/8) người chồng thấy bà N khó thở nên đã nhờ người dân gọi cho chính quyền địa phương để đưa đi cấp cứu. 

Tuy nhiên, sau khoảng 45 phút xe cấp cứu tới thì bà N đã tử vong tại phòng trọ.

Ngay sau đó, cơ quan công an phối hợp với lực lượng y tế đến khu vực này để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo lãnh đạo địa phương, đến thời điểm nạn nhân tử vong vẫn chưa có kết quả xét nghiệm khẳng định bà N mắc Covid-19. Gia đình cũng không yêu cầu khám nghiệm tử thi.

Trong khi đó, ông Đoàn Hồng Tươi cho rằng nạn nhân tử vong không liên quan đến Covid-19, nguyên nhân có thể do người này có bệnh nền.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Trưởng Phòng an ninh Công an tỉnh Bình Dương tử vong sau 13 ngày mắc Covid-19

Trưởng Phòng an ninh Công an tỉnh Bình Dương tử vong sau 13 ngày mắc Covid-19

Một trưởng Phòng an ninh của Công an tỉnh Bình Dương được xác định mắc Covid-19, sau 13 ngày cách ly điều trị thì tử vong.

Xuân An