Công an TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) chiều nay đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc một thanh niên rơi lầu xuống đất tử vong.

{keywords}
Khu vực xảy ra vụ việc

Vụ việc xảy ra khoảng 13h30 chiều cùng ngày tại tòa nhà của Trường ĐH Thủ Dầu Một (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Thông tin ban đầu, thời điểm trên có một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) đi vào khu vực Trường ĐH Thủ Dầu Một trên đường Trần Văn Ơn, sau đó đi lên lầu 4 của một tòa nhà.

Ít phút sau, nhiều sinh viên tá hỏa khi phát hiện người này rơi từ trên lầu xuống nền gạch giữa sân trường, tử vong tại chỗ.

Sự việc sau đó được thông báo cho lực lượng chức năng để phong tỏa, tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng nhận định nguyên nhân do người này tự tử. Trên người nạn nhân không mang giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Thời điểm phát hiện sự việc, nạn nhân mặc quần jean lửng, áo thun màu đỏ và áo khoác đen bên ngoài, đội mũ vải màu đỏ, đi dép lê màu đen. Nạn nhân được xác định không phải là sinh viên của nhà trường.

Công an TP Thủ Dầu Một thông báo đến thân nhân của nạn nhân liên hệ cơ quan công an để phối hợp xác minh điều tra.

Cựu sinh viên ghé thăm trường rồi rơi lầu tử vong ở Sài Gòn

Cựu sinh viên ghé thăm trường rồi rơi lầu tử vong ở Sài Gòn

Sau tiếng động mạnh, nhiều sinh viên chạy ra kiểm tra thì phát hiện một thanh niên nằm gục dưới đất, bên cạnh có nhiều chậu cây vỡ vụn.

Xuân An