Chiều tối nay, sau cả ngày oi nóng, cơn giông lớn kèm theo mưa và gió mạnh xuất hiện ở Hà Nội đã giật bay mái tôn che một cửa hàng sách trên phố Lý Thường Kiệt (quận Hoàn Kiếm) rơi xuống phủ kín lòng đường gây cản trở giao thông trên khu vực này.

Tấm tôn có diện tích khá lớn đã rơi trúng và gây thiệt hai cho 2 ôtô đỗ ven đường.

Rất may thời điểm mưa gió nên ít người đi lại và không có thiệt hại về người.

Sự việc xảy ra khiến giao thông qua khu vực này bị ùn tắc nhẹ. Ngay sau đó lực lượng chức năng với khoảng 20 cán bộ chiến sĩ cảnh sát PCCC & CHCN và các lực lượng đã có mặt để tháo dỡ và di chuyển mái tôn khỏi lòng đường.

Trao đổi nhanh với VietNamNet, Trung tá Nguyễn Thanh Bình - phó đội trưởng đội PCCC và CNCH quận Hoàn Kiếm cho biết, sau cơn giông chiều tối 26/6, mái tôn của một ngôi nhà trên phố Lý Thường Kiệt bị thổi bay xuống đường.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC và CNCH quận Hoàn Kiếm đã điều 1 xe với 7 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, phối hợp với các lực lượng cảnh sát trật tự, CSGT, công an phường Trần Hưng Đạo xử lý sự cố.
 
"Đây là một nhiệm vụ trong các hoạt động cứu nạn cứu hộ thường ngày của lực lượng PCCC và CNCH nói riêng và Công an nhân dân nói chung, chúng tôi cố gắng khắc phục hậu quả một cách nhanh nhất" Trung tá Bình cho biết thêm.

Đến khoảng 19h30, tấm tôn đã được di dời.

Hình ảnh cứu hộ di chuyển tấm tôn lớn trên phố:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Phạm Hải

Mưa lớn, cây đổ khắp phố phường Hà Nội

Mưa lớn, cây đổ khắp phố phường Hà Nội

Tối 22/6, mưa lớn kèm theo sấm sét khiến nhiều tuyến đường phố thủ đô bị ngập nặng, cây xanh đổ gục.