Sáng 28/5, xác nhận với PV, lãnh đạo UBND xã Xuân Vinh (Xuân Trường) cho biết, chính quyền và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể của nạn nhân sau 24 giờ mất tích.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng ngày 27/5, thanh niên Trần Thanh H. (SN 2001, trú tại xóm 12, xã Xuân Vinh) đi câu cá tại khu vực cống Nam Điền B (xã Xuân Vinh). Đây là khu vực nước chảy mạnh, có thể nạn nhân bị trượt chân dẫn tới tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo mất tích từ gia đình nạn nhân, chính quyền địa phương cùng người dân đã đi tìm, cử người xuống khu vực nghi nạn nhân bị ngã để dò tìm nhưng không thấy.

“Sáng nay, cơ quan chức năng và người dân đã phát hiện thi thể nạn nhân nổi trên mặt nước. Hiện, chính quyền đang làm các thủ tục cần thiết để bàn giao thi thể cho gia đình”, Chủ tịch UBND xã Xuân Vinh cho biết.

Được biết, nạn nhân Vũ Thanh H. vừa mới tốt nghiệp một trường CĐ nghề nấu ăn tại Hà Nội. Trong thời gian về quê, đi câu cá thì gặp nạn.

Quyết Nguyễn

Ba chị em đuối nước thương tâm dưới ao cá nhà ông ngoại

Ba chị em đuối nước thương tâm dưới ao cá nhà ông ngoại

Sáng nay (19/5), UBND xã Tân Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, Quảng Bình cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 3 cháu nhỏ tử vong.