- Là “tú ông” điều hành đường dây mại dâm chuyên nghiệp, nam sinh viên tên Mạnh thuê người đóng cảnh quan hệ tình dục với các gái bán dâm để quảng cáo...

Ngày 11/6, TAND quận Cầu Giấy, Hà Nội đưa các bị cáo Phạm Bá Mạnh (SN 1992, Thái Bình), Đinh Thị Diệu Ly (SN 1995, Hà Giang), Nguyễn Hữu Đỉnh (SN 1992, Thái Bình), Phạm Thế Quang (SN 1992, Thái Bình), Phạm Bá Dũng (SN 1993, Thái Bình), Nguyễn Thị Thu (SN 1989, Bắc Giang) ra xét xử tội 'Môi giới mại dâm'.

{keywords}
Các bị cáo tại tòa.

Là sinh viên, Mạnh đã cùng người yêu Đinh Thị Diệu Ly lập đường dây bán dâm chuyên nghiệp. Ly được Mạnh giao nhiệm vụ nhận yêu cầu mua dâm của khách rồi “điều” các chân dài đi bán dâm.

Từ tháng 3/2014, Mạnh tạo ra các tài khoản riêng trên các trang web sex rồi chụp ảnh khiêu dâm của gái bán dâm, viết bài đăng trên các trang web đó, kèm theo số điện thoại để khách mua dâm có thể liên hệ.

Các gái bán dâm được Mạnh chụp ảnh khỏa thân và viết bài đăng lên các trang web sex để quảng cáo “hút” khách mua dâm phải chịu sự điều hành, quản lý của nam sinh viên.

Mỗi lần đi khách được 400.000 đồng, gái bán dâm phải trả cho Mạnh 150.000 đồng. Nếu bán dâm được 300.000 đồng, phải trả cho Mạnh 100.000 đồng.

Ngày 3/10/2014, Ly “điều” các gái bám dâm đến một nhà nghỉ trên đường Trần Duy Hưng với giá 300.000 đồng/ lượt. Khi 4 cô gái đang bán dâm cho khách thì bị cảnh sát ập vào bắt quả tang.

Bắt giữ Mạnh, công an làm rõ, Mạnh đã thuê Phạm Bá Dũng đẩy các bài viết cho gái bán dâm, nhận tiền lương 2 triệu đồng/tháng, nuôi ăn ở tại phòng trọ.

Ngoài ra, vào các ngày thứ 7, chủ nhật khi gái bán dâm không gửi được tiền “hoa hồng” cho Mạnh vào tài khoản, Dũng phải đến gặp trực tiếp để thu tiền.

Nguyễn Hữu Đỉnh được Mạnh thuê 5 triệu đồng/tháng để quản lý 2 tài khoản web sex và đẩy các bài viết post lên đầu trang mạng để khách mua dâm tiện theo dõi.

Mạnh trả cho Nguyễn Thị Thu 4 triệu đồng/tháng để hàng ngày nghe điện thoại, trả lời tin nhắn của khách liên hệ mua dâm, hướng dẫn khách đến nhà nghỉ thuê phòng, chờ gái bán dâm đến mua vui.

Để có được các hình ảnh “nóng” nhằm quảng cáo bán dâm, Mạnh thuê Nguyễn Hữu Đỉnh đóng cảnh quan hệ tình dục với các gái bán dâm để Mạnh chụp ảnh. Tuy nhiên, chưa kịp post ảnh lên trên mạng thì Mạnh đã bị bắt giữ.

Phạm Thế Quang được Mạnh thuê để viết bài quảng cáo bán dâm với thỏa thuận 200.000 đồng/ bài.

Với hành vi phạm tội như đã nêu trên, sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt Mạnh 5 năm tù giam; Ly: 4 năm 6 tháng tù giam; Đỉnh, Quang, Dũng: mỗi người 4 năm tù giam. Bị cáo Thu nhận 2 năm tù giam.

T.Nhung