- Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đang điều tra, truy xét hung thủ đâm chết 1 người đàn ông ngay trước cửa nhà ông này, xảy ra vào sáng 26/7.

Nạn nhân được xác định là ông Võ C. (SN 1966, ngụ đường số 20, KP. Thanh Bình, P.Tân Bình, TX.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước). Bước đầu công an xác định ông C. tử vong do một nhát đâm thấu bụng.

{keywords}
Hiện trường vụ án mạng ngay trước nhà ông C

Theo thông tin ban đầu, 5h sáng 26/7 gia đình ông C. đang ngủ thì nghe tiếng kêu la thất thanh nên chạy ra tìm hiểu. Họ thấy ông C. ôm bụng chạy về nhà.

Cháu Võ T (SN 2001, là con ông C.) thấy một số người hàng xóm cầm ghế gỗ tấn công cha mình. T chạy đến dìu cha về đến trước cửa nhà thì ông này gục xuống. Ông C. được người dân và gia đình đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ngay sau khi nhận tin báo, công an TX.Đồng Xoài và các phòng nghiệp vụ công an tỉnh Bình Phước có mặt, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của những người có liên quan.

Công an có thu giữ tại hiện trường một số tang vật như: 1 xe honda club, 1 đôi dẹp nhựa và nón bảo hiểm.

Gia đình ông C cho hay, nhưng người đuổi đánh ông C đến tử vong là con của ông D - người hàng xóm bên cạnh. Gia đình ông C và ông D gần đây có căng thẳng, mâu thuẫn trong việc tranh chấp đất đai. Gia đình nghi vấn, sáng sớm 26/7 ông C sang nhà ông D nói chuyện tranh chấp thì dẫn đến ẩu đả và xảy ra vụ án mạng đau lòng trên.

Anh Sinh