- Buổi trưa anh Trà đòi tẩm xăng đốt cả nhà nhưng bị mọi người can ngăn. Đến tối, hàng xóm tá hỏa khi thấy anh này cháy sém trong góc nhà.

Sáng nay, ông Lê Văn Ba, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Văn (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, ở địa phương vừa có một người đàn ông bị cháy sém trong tình trạng nguy kịch nghi là tự tử.

Vào khoảng 20h tối qua, hàng xóm nghe tiếng anh Hồ Văn Trà (SN 1971, xóm 6, xã Quỳnh Văn) la hét dữ dội. Khi mọi người chạy sang thì đã thấy anh Trà đã cháy sém nằm dưới nền nhà, xung quanh nồng nặc mùi xăng.

Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Lưu trong tình trạng nguy kịch. Do vết thương quá nặng, anh Trà đã được chuyển ra Viện bỏng Quốc gia (Hà Nội) ngay sau đó.

Nạn nhân được tiên lượng không qua khỏi, được bệnh viện cho về chăm sóc tại gia đình.

Sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Quỳnh Văn và Công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo người dân địa phương, thời gian gần đây, vợ chồng anh Trà có nhiều mâu thuẫn. Đỉnh điểm là buổi trưa trước khi xảy ra sự việc, anh Trà đã dọa sẽ thiêu sống cả nhà nhưng được mọi người ngăn lại.

Tự thiêu được cứu, lại tiếp tục nhảy sông tự vẫn

Tự thiêu được cứu, lại tiếp tục nhảy sông tự vẫn

Sau khi đổ xăng lên người châm lửa đốt, nạn nhân được người dân kịp thời cứu nhưng lại tiếp tục nhảy sông Hương tự tử.

Nam thanh niên đổ xăng tự thiêu vì không được cưới

Nam thanh niên đổ xăng tự thiêu vì không được cưới

Mâu thuẫn với bố vì không cho cưới vợ, nam thanh niên đổ xăng tự thiêu ngay trước cửa nhà ở đường Hoàng Văn Thái, TP Thái Bình.

Gia cảnh bi đát của 2 anh em tự thiêu trên cầu ở Sài Gòn

Gia cảnh bi đát của 2 anh em tự thiêu trên cầu ở Sài Gòn

Cơ quan công an đã làm rõ vụ việc 2 anh em ruột tẩm xăng tự thiêu ở cầu Ông Hóa, Q.2 mới đây.

Bá Cường